Sự việc gây sốc xảy ra gần đây tại Malaysia khi một bác sỹ có tiếng ở Kuala Lumpur đăng bài than phiền về hành vi táo bạo của hai người giúp việc.

Theo đó, các nữ giúp việc đã lén đưa hai người đàn ông lạ vào nhà trong khi ông và vợ vẫn ở nhà. Thậm chí những kẻ đột nhập này còn tổ chức tiệc thân mật ngay trong phòng của con chủ nhà, khi đứa trẻ đang ngủ trên giường ở giữa phòng. Sự việc khiến ông vô cùng tức giận.

Theo chia sẻ của bác sỹ Shazril, vào thời điểm xảy ra sự việc, ông nhìn thấy hai người đàn ông lạ mặt bên ngoài cửa nhà.

Hàng xóm cũng báo có người lạ trong nhà nhưng, vì bác sỹ thấy cả mình và vợ đều ở nhà nên cho rằng lời của hàng xóm không có lý. Ông chỉ hỏi qua loa hai nữ giúp việc xem họ có cho người lạ vào nhà không, họ khẳng định những người đó đã rời đi.

nhan-tinh.jpg(Ảnh minh họa)

Shazril kể lại sự việc cho vợ, vợ ông có linh cảm rằng hai người đàn ông vẫn còn trong nhà. Họ kiểm tra camera an ninh và phát hiện hai kẻ đột nhập đó đang ẩn náu trong phòng trẻ. Lo ngại sẽ bị tấn công khi làm rõ tình huống phức tạp này, Shazril quyết định gọi cảnh sát báo án. 

Cảnh sát đến nơi sau 10 phút và đột kích vào phòng, phát hiện đứa trẻ con bác sỹ Shazril đang ngủ trên giường ở giữa phòng, trong khi hai người đàn ông khỏa thân đang ẩn nấp trong chăn của hai người giúp việc ở hai bên.

Shazril cho biết, mới đầu ông định kiện hai người đàn ông lạ mặt vì tội đột nhập, nhưng hai người này khai họ được người giúp việc mời vào nhà. Do đó cảnh sát không bắt giữ họ mà chỉ đưa ra cảnh cáo nghiêm khắc.

Phía cảnh sát để bác sỹ Shazril và hai nữ giúp việc tự giải quyết với nhau, nếu có tranh chấp thêm thì làm đơn ra tòa, nhờ pháp luật can thiệp.  

Bác sĩ Shazril cảm thấy vô cùng thất vọng về hành vi của người giúp việc và cho biết sẽ không nương tay khi xử lý sự việc. Ông cũng công khai toàn bộ sự việc lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Đa số mọi người đều đồng tình với hướng giải quyết của bác sỹ Shazril, đó là nhờ pháp luật can thiệp. 

Cư dân mạng bình luận: "Mặc dù người giúp việc đã mời người lạ vào nhà nhưng đây vẫn là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của gia chủ. Cần xem xét liệu có thể áp dụng các điều luật về xâm phạm chỗ ở bất hợp pháp hay không".

"Hành vi của người giúp việc rõ ràng là vi phạm nghiêm trọng các điều khoản trong hợp đồng lao động. Chủ nhà có quyền chấm dứt hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu có", "Cũng cần làm rõ trách nhiệm của công ty môi giới trong việc đảm bảo uy tín và độ tin cậy của người giúp việc họ giới thiệu nữa".

Hiện tại, một trong hai người giúp việc, người Indonesia, đã được công ty môi giới đưa đi. Người giúp việc Philippines vẫn đang chờ được sắp xếp. 

ngoai-tinh-ava.jpg?width=150Yêu
Xuất hiện giữa bữa tối lãng mạn, tôi đưa ra một thứ khiến chồng và nhân tình tự nguyện cắt đứt

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022