Hôm nghỉ lễ vừa rồi, bạn trai đưa tôi về chơi nhà, anh dự định 2 đứa sẽ cưới nhau trong năm nay. Chúng tôi đều ngoài 30 tuổi, khi nhắc đến chuyện cưới xin thì bố mẹ 2 bên đều ủng hộ nhiệt tình.

Ngày tôi về nhà Huy chơi, bố mẹ và các chị gái của anh ấy đón tiếp rất nhiệt tình, mọi người đối xử với tôi như người thân trong gia đình. Thấy tôi ăn mặc đơn giản, không trang điểm, các chị gái đưa tôi đi mua sắm quần áo và mỹ phẩm. Chị cả bảo tôi còn trẻ có nhan sắc rồi thì càng phải chú trọng đến bản thân để được đẹp hơn nữa.

Trong bữa cơm ở nhà Huy, tôi mới cảm nhận được bữa cơm sum họp gia đình ấm áp đến nhường nào. Nhìn cách bố mẹ Huy gắp thức ăn cho nhau và nói những câu tình cảm mà tôi khát khao có được gia đình như thế.

Nhìn gia đình bạn trai, nhớ về bố mẹ ở quê mà tôi thấy buồn vô cùng. Bố tôi lười biếng, không chịu làm việc nhưng lại hay mắng mỏ chê bai mẹ. Cứ đến bữa cơm là bố ngồi nhâm nhi ly rượu với vài củ lạc và trách mẹ không mua đồ ngon cho ông ăn. Nhà 4 miệng ăn mà chỉ có một mình mẹ tôi đi làm nên tôi rất hiểu được nỗi khổ của bà.

Không được sống trong gia đình yên ấm nên tôi luôn khát khao có được mái ấm riêng của mình và chọn Huy làm chồng là hoàn toàn phù hợp.

128-1725440192302809271155.jpg

Ảnh minh họa

Khi gia đình các chị gái đã đi cả, tôi và Huy vẫn còn ở lại chơi một ngày nữa. Lúc tôi tha thẩn một mình ngoài vườn ngắm cảnh thì có bác hàng xóm gọi tôi lại nói chuyện. Lần đầu gặp nhau nhưng bác ấy nói chuyện với tôi như thể quen biết từ lâu lắm rồi.

Bác vô tư kể có lần qua nhà Huy xin ít rau, hôm đó thấy cổng mở nhưng gọi mãi không có người. Thế là bác ấy đẩy cửa vào nhà tìm người để hỏi và bất ngờ nhìn thấy bạn trai tôi đang ôm hôn một người đàn ông trong bếp.

Bác nói tôi nên cân nhắc khi xác định lấy Huy kẻo hối hận. Tôi rất sốc trước thông tin này nhưng vẫn phải cố gắng bảo vệ danh dự cho bạn trai. Tôi nói tôi biết rõ Huy là người thế nào, chắc chắn bác đã nhìn nhầm. Nghe tôi nói vậy, bác hàng xóm mất hứng thú nên bỏ về, để lại tôi một mớ hỗn độn.

Tôi và Huy yêu nhau được nửa năm nay, thế nhưng chúng tôi chỉ dừng lại cái nắm tay. Nhiều lúc tôi muốn "vượt rào" nhưng anh nói muốn giữ gìn cho bạn gái đến đêm tân hôn.

Vài lần đi chơi với Huy, tôi thấy anh từng nắm tay một bạn nam. Có lần tôi thắc mắc thì anh nói chỉ là bạn thân với nhau, tôi không nên ghen tuông vớ vẩn. Có phải tôi đang yêu nhầm người không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022