Câu chuyện của tôi thật sự rất khó để chia sẻ. Tôi cũng tâm sự với bạn bè nhưng mỗi người lại khuyên 1 ý khác nhau. Tôi năm nay 30 tuổi, lẽ ra có 1 đám cưới hạnh phúc viên mãn nhưng cuối cùng đã tan tành phút chót. Chuyện của tôi drama chẳng khác gì phim.

Tôi và anh ấy yêu nhau được 3 năm thì quyết định làm đám cưới. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp. Chồng tương lai của tôi là người khá tham vọng, đó cũng là lý do anh ấy mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà “lười yêu”. Trong khoảng thời gian yêu nhau có 1 giai đoạn anh ấy gặp khó khăn về tài chính khi ảnh hưởng dịch bệnh. Tôi đã cho anh ấy vay 1 số tiền không nhỏ và anh ấy rất cảm kích vì sự giúp đỡ của tôi. Sau khi mọi thứ vững vàng thì chúng tôi nói chuyện với 2 bên gia đình để tổ chức.

108-163748-1722436889817-17224368900532130117492.jpg

Ảnh minh họa

Chúng tôi cũng đã làm lễ đính hôn nhưng anh bảo thư thư tầm 1 năm nữa hẵng cưới (anh mới mở công ty riêng nên khá bận). Tôi cũng tin lời anh cho đến 1 ngày, cô gái ấy xuất hiện. Cô ta nói cô ta mới là người anh ấy yêu. Cô ta cho tôi xem rất nhiều bằng chứng hẹn hò của 2 người họ. Tôi sốc vô cùng vì thời gian đó chúng tôi đã bàn bạc chuyện cưới xin.

Tôi đã hỏi thẳng chồng tương lai nhưng đúng vào đợt anh đi công tác, anh nói về sẽ giải thích rõ ràng với tôi. Tôi đã rất mong chờ, ước rằng chỉ là hiểu lầm, mọi thứ không như những gì cô ta nói. Cuối cùng anh ấy đã về, sau chuyến công tác 5 ngày mà tôi ngỡ như 5 năm. Ngoài sức tưởng tượng của tôi, anh ấy thú nhận tất cả, rằng anh ấy đã lừa dối tôi. Anh ấy thực sự không cố ý nhưng chưa tìm được dịp thích hợp để nói.

Anh ấy đã nói với tôi thế này: “Anh không biết làm gì ngoài xin lỗi em, anh có lỗi với em rất nhiều. Em đã biết rồi thì giờ chúng ta có thể giải thoát cho nhau được không. Nếu vì thương em, mang ơn em mà anh lấy em nhưng không còn tình yêu thì em cũng không hạnh phúc. Anh cũng đã tìm rất nhiều cơ hội để nói sao cho em đỡ tổn thương. Là lỗi do anh, em định đoạt thế nào cũng được”.

Sau mấy ngày 1 mình đối mặt với cơn sốc tôi cũng đã bình tâm lại. Tôi đã qua được cái tuổi mộng mơ, kì vọng quá nhiều vào 1 người đàn ông. Điều tôi sợ là đối mặt với gia đình thôi vì dù sao chúng tôi cũng đã làm lễ ăn hỏi.

1-1-163650-1722436890811-17224368909621298419671.jpg

Ảnh minh họa

Hôm qua anh hẹn tôi ra quán café nói chuyện. Anh vẫn xin lỗi tôi, thái độ rất thành khẩn và nói tôi không làm sai điều gì cả, là do anh không còn cảm xúc với tôi nữa. Anh đề nghị ngoài số tiền anh nợ tôi anh muốn bù đắp cho tôi 2 tỷ. Anh nhấn mạnh đây không phải số tiền để mua tự do hay được giải thoát, chỉ là anh thương tôi đã chịu thiệt thòi vì anh. Anh muốn sống thật với lòng mình để tôi có cơ hội tìm người khác tốt hơn, anh xin tôi coi đó là món quà cuối cùng để cả 2 vẫn có thể làm bạn.

Lúc ấy tôi rất uất ức nhưng thật sự giờ lại mông lung. Sáng nay anh chuyển vào tài khoản của tôi rồi và nhắn tôi đừng trả lại không anh sẽ tìm cách khác thôi. Giờ tôi phải làm sao, nếu lấy số tiền này tôi có bị mang tiếng không? Không phải tôi tham tiền nhưng tôi nghĩ mình cũng xứng đáng được bù đắp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022