Chúng tôi chia tay cũng đã gần 3 tháng sau khoảng 3 tháng yêu nhau. Tôi là người muốn dừng lại vì sự khác biệt giữa 2 đứa quá lớn. Tính cách tôi khá mạnh mẽ, rất thực tế, còn anh lại có phần mơ mộng hơn, thậm chí là yếu đuối. Mỗi khi có chuyện gì xảy ra, tôi cảm thấy mình mới là chỗ dựa, là người che chở cho bạn trai.  Tôi rất cầu tiến, còn anh ấy lại quá an phận. Tôi tự lập từ nhỏ, còn bạn trai lại được mẹ cưng chiều, gần 30 tuổi, nhưng có chuyện gì anh cũng phải hỏi ý kiến mẹ trước rồi mới dám quyết định.

nguoi-yeu-cu-deo-bam-4.jpg
Tôi mệt mỏi vì bạn trai cũ mãi níu kéo sau chia tay (ảnh minh họa, nguồn: KT)

Cảm thấy sự khác biệt quá lớn, nên tôi muốn chia tay trong hòa bình, êm đẹp, thế nhưng từ sau khi chia tay, anh ấy vẫn không ngừng níu kéo bằng cách nhắn tin, gọi điện, đến tận nhà đợi tôi dưới cổng mỗi tối, thậm chí đến tận công ty nơi tôi làm việc. Người yêu cũ suốt ngày khóc lóc, nói không thể sống thiếu tôi, có những lần 12h đêm anh vẫn chạy xe lang thang ngoài đường rồi gọi điện cho tôi khóc, níu kéo. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi, khi không hợp nhau tôi muốn dừng lại nhưng có vẻ anh không như vậy, vẫn luôn hy vọng tôi sẽ thay đổi quyết định.

Tôi cảm thấy rất ổn, có phần nhẹ nhõm khi bước ra khỏi mối quan hệ đó và muốn có những người bạn mới. Tôi chỉ muốn anh hiểu rằng chúng tôi không thể ở bên nhau vì sự khác biệt quá lớn, nhưng chưa biết phải làm sao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022