Lạnh nhạt trong chuyện chăn gối

Trong đời sống vợ chồng thì chuyện chăn gối đóng vai trò cực kỳ quan trọng và chẳng thể thiếu. Nó chính là chất keo dính cả hai lại. Thực tế một chút thì chuyện ấy là cách để duy trì tình yêu.

Một cuộc hôn nhân đang chết dần chết mòn khi nó trở nên khô khan, chẳng còn hòa hợp và không có cảm xúc khi ở bên nhau. Chẳng ai chịu nổi tình trạng này nên dẫn đến sự đổ vỡ.

vo-chong1-0855.jpg

Trong đời sống vợ chồng thì chuyện chăn gối đóng vai trò cực kỳ quan trọng và chẳng thể thiếu. (ảnh minh họa)

Mẹ chồng - nàng dâu mâu thuẫn

Người ta vẫn nói hôn nhân là chuyện hai vợ chồng sống với nhau, chỉ cần hai người yêu thương là đủ. Nhưng khi bước vào thì thực tế lại rất khác. Nếu mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn quá nhiều thì đàn ông ở giữa họ sẽ bất lực vì chẳng tìm được cách giải quyết.

Đàn ông vốn không giỏi trong việc dàn xếp mâu thuẫn giữa mẹ và vợ. Cứ vậy sẽ khiến cho vợ chồng thêm mệt mỏi. Thời điểm cả hai không tìm được tiếng nói thì lâu dần sẽ đặt chấm hết cho cuộc hôn nhân.

hon-nhan2-0857.jpg

Đàn ông vốn không giỏi trong việc dàn xếp mâu thuẫn giữa mẹ và vợ. (ảnh minh họa)

Quan điểm sống quá khác

Con người thường thích những thứ mà mình không có, thế nhưng khi lấy nhau về thì cả hai mới thấy được sự khác biệt quá lớn. Đôi khi cùng một việc, chồng muốn làm thế này nhưng vợ lại không muốn, cứ thế chẳng ai nhường ai nên mọi chuyện lại chẳng giải quyết được.

Người khác họ cũng bất đồng quan điểm, nhưng họ vẫn sống cực kỳ hạnh phúc. Đơn giản là họ thấu hiểu, chia sẻ và tình nguyện vì nhau mà thay đổi.

do-vo-0857.jpg

Đơn giản là họ thấu hiểu, chia sẻ và tình nguyện vì nhau mà thay đổi. (ảnh minh họa)

Chẳng còn sự tin tưởng

Sự tin tưởng luôn là nền tảng của mọi mối quan hệ. Nếu như đánh mất đi lòng tin thì con người ta sẽ cứ sống mãi trong hoài nghi, ngờ vực rồi từ đó phát sinh ra những mâu thuẫn. Khi vợ chồng chẳng còn niềm tin thì chắc chắn cả hai sẽ đánh mất nhau sớm mà thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022