Những hình ảnh gây sốc về đám cưới giữa người đàn ông làng Ân Lâu (xã Bạch Miếu, huyện Tuy, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) và một con lợn khiến cộng đồng mạng nước này phẫn nộ và đặt ra nhiều câu hỏi về động cơ đằng sau sự kiện này.

Theo truyền thông địa phương, đám cưới kỳ quái được tổ chức rầm rộ với đầy đủ nghi thức. Chú rể, được gọi là "Tam Lang tiên sinh", đeo hoa đỏ trên ngực, trong khi "cô dâu" lợn được trang điểm bằng dây chuyền vàng và ruy băng đỏ.

Cổng cưới bằng hơi được trang trí với biểu ngữ "Lễ cưới của Tam Lang tiên sinh và Lợn nữ sỹ", bên cạnh là chiếc xe hoa đặc biệt được chuẩn bị cho "cô dâu".

Khung cảnh náo nhiệt với tiếng nhạc vang lừng; những người tham gia đám cưới cầm bóng bay đỏ chúc mừng, còn đám đông người dân địa phương tụ tập quay phim.

dam-cuoi.jpg"Cô dâu" lợn xuất hiện trong đám cưới khiến nhiều người xôn xao bàn tán. 

Ngay sau thông tin và hình ảnh về sự kiện này được đăng tải, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội với những chỉ trích gay gắt. Nhiều bình luận đầy phẫn nộ chỉ ra rằng đây là "hành động vô đạo đức", "câu like rẻ tiền", "không có giới hạn đạo đức". Một số người bày tỏ lo ngại về xu hướng sản xuất nội dung gây sốc trên mạng xã hội và vai trò của các nền tảng trong việc kiểm soát nội dung.

Bên cạnh những lời phẫn nộ, có nhiều bình luận mỉa mai: "Liệu con lợn có đồng ý không?", "Vậy ly hôn có cần sự đồng ý của lợn không?".

Mấy ngày trước, một đại diện của Cục Công an huyện Tuy xác nhận rằng ngay sau khi nhận được báo cáo về sự việc, họ đã xử lý. "Những người liên quan đã bị xử phạt vì tổ chức đám cưới với lợn nhằm mục đích gây sự chú ý, thu hút sự quan tâm của công chúng", vị đại diện cho biết.

Một nhân viên Phòng Tuyên truyền huyện Tuy cũng khẳng định, chú rể và tất cả những người tham gia đã bị xử phạt nghiêm khắc vì xây dựng nội dung phản cảm, bất chấp thuần phong mỹ tục, cố tình làm xấu hình ảnh của địa phương để thu hút sự chú ý và tăng lượt xem.

cuoi.jpg?width=150Yêu
Đám cưới ngày lụt: Chú rể Bắc Ninh bì bõm lội nước rước nàng về dinh

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022