Dẫu tình yêu sâu đậm, nồng nàn đến đâu bạn cũng không được đánh mất bản thân mình

Phụ nữ muốn người đàn ông yêu mình thì trước hết bạn phải tự yêu chính mình. Đây được xem là tiền đề của một tình yêu sâu đậm. Đạo lý này ai cũng hiểu, nhưng có thể thực sự làm thì chẳng có mấy người.

Đàn ông thừa nhận rất thích theo đuổi kiểu phụ nữ hiểu rõ được giá trị của mình. Nhưng khi đã trót yêu, phụ nữ dễ cảm nắng thì lại quá lụy rồi đánh mất đi chính bản thân mình.

Thế nên phụ nữ dù ở với ai, thì cũng đừng nên quên yêu lấy bản thân mình. Chỉ khi yêu bản thân mình thì bạn mới được đàn ông tôn trọng.

yeu-1108.jpg

Chỉ khi yêu bản thân mình thì bạn mới được đàn ông tôn trọng. (ảnh minh họa)

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là chẳng bao giờ đặt quyền quyết định hạnh phúc của mình vào tay người khác. Bạn là cá thể độc lập, anh ấy cũng chỉ là người bầu bạn trên một chặng đường mà thôi.

Khi hai người bên nhau hãy tạo cảm giác thoải mái

Tình cảm lúc nào xuất phát từ trong trái tim. Khi hai bên tự nguyện mong muốn thuộc về nhau, hai người mới có thể hạnh phúc lâu dài.

binh-yen5-1108.jpg

Khi hai bên tự nguyện mong muốn thuộc về nhau, hai người mới có thể hạnh phúc lâu dài. (ảnh minh họa)

Đàn ông và phụ nữ là những người khác nhau.Hai người đều có những đặc điểm, thói quen, tính cách, sở thích và chí hướng riêng. Đàn ông được xem là phái mạnh, nên họ thường mang chiếc mặt nạ lành lùng, gồng mình lên làm người đàn ông mạnh mẽ. Vậy nên sự tự tôn của họ là cực kỳ cao.

Hãy cứ bao dung cho những thiếu sót của anh ấy, đồng cảm và hiểu anh ấy nhiều hơn. Nếu lúc nào bạn cũng phải rạch ròi đúng sia thì chắc chắn sẽ khiến anh ấy cực kỳ mệt mỏi.

dan-ba-1110.jpg

Nếu muốn đàn ông lúc nào nhớ mình thì phụ nữ nên dịu dàng, vui vẻ, có thế đàn ông mới muốn ở bên. (ảnh minh họa)

Có thể nói chuyện với anh ấy một cách nhẹ nhàng, chứ không phải bù lu bù loa khi có chuyện

Sự khác biệt trong thói quen, cách nhìn nhận của hai người sẽ có những khác nhau. Bởi hai người dù thân thiết thế nào thì cũng là hai người khác nhau, sinh trưởng trong những gia đình khác nhau và có những trải nghiệm riêng. Trong tình yêu, phụ nữ thích nói trắng thành đen, nói đen thành trắng. Đôi khi phụ nữ thích ngúng nguẩy, làm mưa làm gió và thích gây bất ngờ cho người khác chỉ để cảm thấy mình được yêu thương.

Nếu muốn đàn ông lúc nào nhớ mình thì phụ nữ nên dịu dàng, vui vẻ, có thế đàn ông mới muốn ở bên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022