Sohu đưa tin mới đây người mẫu Moka Phương Viện tham gia một sự kiện cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Xa Thi Mạn, Tống Uy Long, Ngô Tôn... Vợ của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành mặc chiếc váy hồng ngọt ngào tôn lên làn da trắng sáng và nhan sắc nổi bật.

Phương Viện đã bước sang tuổi 37 nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh tú duyên dáng, trẻ trung. Bà mẹ hai con là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu cao cấp săn đón. So sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba đã bước sang tuổi 32, Phương Viện thậm chí được đánh giá cao hơn. Cô hơn đàn em ở làn da căng bóng mịn màng, gương mặt mang nét phúc hậu.

phuong-vien-.jpgphuong-vien-1.jpgphuong-vien-2.jpgphuong-vien-4.jpgPhương Viện được khen ngợi vừa đẹp vừa sang trong sự kiện chung với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Sohu, sự nghiệp của Phương Viện bước sang trang mới sau khi cô kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành. Trước đó, Phương Viện chỉ là người mẫu hạng B dù có nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Hiện tại, cô đã thành công gia nhập giới thượng lưu Hương Cảng, tự mình phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Năm 2017, người mẫu vô danh Phương Viện và Thiên vương Quách Phú Thành kết hôn, người đẹp kém chồng 22 tuổi. Cả hai có sự chênh lệch lớn về tài chính, địa vị xã hội, tiếng tăm trong ngành. Ngoài ra, Phương Viện còn vướng tin tham gia vào đường dây "săn đại gia". Sau khi trở thành vợ ngôi sao giàu có, ngoài việc chăm sóc con gái, Phương Viện vẫn nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, làm blogger mỹ phẩm, quyết không mang tiếng ăn bám chồng.

phuong-vien-5.jpgphuong-vien-6.jpgPhương Viện giữ được sắc vóc trẻ trung dù đã là bà mẹ hai con.

Theo HK01, sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, nam diễn viên có khối tài sản lên tới 2 tỷ HKD (gần 260 triệu USD). Quách Phú Thành rộng rãi chi tiền để chiều chuộng vợ trẻ. Phương Viện từng chia sẻ cô nhiều lần bất ngờ khi ông xã trở về lúc nửa đêm với đóa hồng lớn trong tay. Không ít lần, truyền thông bắt gặp nam diễn viên đưa vợ đi mua túi xách hàng hiệu.

Khi Phương Viện sinh liên tiếp hai con gái, có thông tin Quách Phú Thành ép vợ sinh đến khi có quý tử nối dõi. Song, nam diễn viên phủ nhận. Anh chia sẻ hạnh phúc khi có hai con gái xinh xắn, yêu thương cha. Ngoài ra, con gái lớn của Quách Phú Thành còn thể hiện tài năng âm nhạc từ khi còn nhỏ.

quach-phu-thanh-2.jpg?width=150Nhạc
Sự thật bệnh tình Quách Phú Thành ngày càng nghiêm trọng

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022