Mới đây, Thùy Tiên có dịp đặt chân đến Ấn Độ để tham dự Miss Grand India 2022, thuộc khuôn khổ Glamanand Supermodel India 2022. Tại đây, nàng Hậu khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện với diện mạo chuẩn gái Ấn.

thuy-tien-an-do-.jpgThùy Tiên được cho mặc trên người trang phục sari truyền thống của người Ấn Độ. Sari là một loại trang phục được yêu thích của phụ nữ nước này, có kích thước dao động từ 4-9m (cũng có khi dài tới 12 mét), quấn quanh cơ thể theo nhiều phong cách khác nhau. thuy-tien-an-do-1.jpgĐáng chú ý cô còn làm tóc, make-up tối và thêm một chấm ở giữa 2 đầu lông mày chuẩn gái Ấn.thuy-tien-an-do-2.jpgNốt chấm này được gọi là Bindi. Với người dân ở đây, đây không chỉ để làm đẹp, trên tất cả, đó là biểu tượng của những nét đẹp tôn giáo có từ lâu đời.

Với vai trò Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên có cơ hội đi công tác ở nhiều nơi trên thế giới. Cô không quên trải nghiệm cảm giác diện đồ truyền thống của các nước mình từng đặt chân đến.

Nhờ đó, công chúng được dịp chiêm ngưỡng những màn biến hóa đa dạng của nàng hậu Việt trong thiết kế của nước bạn.

 Với nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa và đặc biệt là thần thái vô cùng cuốn hút, Thùy Tiên có thể "cân" đẹp mọi loại trang phục dân tộc từ Âu đến Á.

thuy-tien-an-do-3.jpgCách đây không lâu, nàng hậu sinh năm 1998 có cơ hội diện trang phục truyền thống của Indonesia. Trang phục có chất vải họa tiết độc đáo mang đậm dấu ấn dân tộc. Điểm nhấn bộ cánh là chiếc mấn dát vàng ròng được chạm khắc tỉ mỉ.  Nhìn vào phụ kiện, người hâm mộ cũng cảm nhận được sức nặng của nó đối người mặc. Dù vậy, đương kim MGI vẫn tự tin diện bộ cánh khó nhằn. 

thuy-tien-an-do-5.jpgĐương kim MGI rạng rỡ khoe sắc khi thả dáng trong trang phục truyền thống của Colombia.

thuy-tien-an-do-7.jpgĐặc biệt, mỹ nhân 9x thử sức nhiều nhất với trang phục đặc trưng của người Thái như một cách thể hiện tình cảm với quốc gia nơi mình đăng quang

thuy-tien-an-do-6.jpg  Thùy Tiên thử sức với trang phục Thái có chất liệu vàng ròng nặng hơn 20kg.

thuy-tien-an-do-8.jpgHoa hậu Thùy Tiên trong lần tham dự Miss Grand Bangkok.

thuy-tien-an-do-9.jpgNgười đẹp nổi bật khi tham dự Miss Grand Chiang Mai

thuy-tien-an-do-10.jpgTại đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên có cơ hội mặc 3 bộ trang phục truyền thống của Thái Lan, trong đó có một bộ trang phục cách điệu vô cùng ấn tượng.

1---Copy-1.jpgThêm một bộ ảnh trong trang phục truyền thống Thái Lan của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi tham dự Miss Grand Chiang Mai.

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Thùy Tiên thích mặc đầm ngủ từ nhà ra phố

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022