Yoon Eun Hye sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. Không chỉ vậy thời trang của Yoon Eun Hye trong "Goong" cũng trở thành biểu tượng đầy sành điệu, hút mắt vượt thời gian. Hiện tại, Yoon Eun Hye đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn hot. Phong cách của Yoon Eun Hye có 4 món thời trang trẻ hóa vẻ ngoài cực hiệu quả, đáng để chị em tham khảo.

Quần jeans

Yoon Eun Hye cập nhật cho tủ đồ những mẫu quần jeans thời thượng nhất như quần ống đứng, quần ống suông vừa mang đến sự gọn gàng và thanh lịch, từ đó tôn dáng hiệu quả, thích hợp để mặc tới công sở.

phong-cach3-0940.jpg

Yoon Eun Hye còn có nhiều cách diện quần jeans sáng tạo như kết hợp cùng váy liền, hay phối với áo họa tiết... đầy cá tính.

Quần jeans ống suông lại mang đến ấn tượng khác, đó là sự thoải mái. Chẳng cần phối đồ quá cầu kỳ. Bên cạnh các công thức cơ bản, Yoon Eun Hye còn có nhiều cách diện quần jeans sáng tạo như kết hợp cùng váy liền, hay phối với áo họa tiết... đầy cá tính. 

Quần ống rộng

Quần ống rộng không chỉ đem lại sự thoải mái cho người diện. Yoon Eun Hye xây dựng phong cách với các mẫu quần ống rộng quen thuộc như quần âu màu đen hay quần kẻ sọc.

Quần âu màu đen luôn chuẩn mốt với thời gian, phù hợp để diện đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Quần kẻ sọc nổi bật hơn và đang là xu hướng của mùa thu 2024. Kết hợp quần kẻ sọc với áo thun, áo sơ mi oversized hoặc áo hai dây, đảm bảo có được diện mạo nổi bật.

phong-cach4-0940.jpg

Yoon Eun Hye xây dựng phong cách với các mẫu quần ống rộng quen thuộc như quần âu màu đen hay quần kẻ sọc.

Áo sáng màu

Áo mang tông màu trầm khá nhàm chán nên Yoon Eun Hye cũng không quên bổ sung áo sáng màu cho tủ đồ. Những chiếc áo sáng màu như áo len màu be, áo gile màu trắng vừa trẻ trung vừa phong cách, mix theo phong cách nào cũng đẹp. Khi kết hợp áo sáng màu với quần jeans xanh hoặc quần trắng, các quý cô sẽ có được tổng thể trang phục tinh tế. Để đảm bảo sự hài hòa cho bộ cánh, Yoon Eun Hye thường đi giày trắng hoặc giày thể thao màu be nhã nhặn.

phong-cach1-0940.jpg

Những chiếc áo sáng màu như áo len màu be, áo gile màu trắng vừa trẻ trung vừa phong cách

Áo blazer

Áo blazer được cô nàng lựa chọn để hoàn thiện phong cách. Ưu điểm của áo blazer là sự thanh lịch, chỉn chu nhưng không hề cộng tuổi cho người mặc. Các nàng có thể chọn blazer màu đen, blazer màu be. Các thiết kế này rất dễ phối đồ, đừng quên sơ vin bộ đôi áo và quần bên trong, hoặc chọn áo blazer nhấn eo.

phong-cach2-0941.jpg

Áo blazer được cô nàng lựa chọn để hoàn thiện phong cách.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022