Mùa hè là thời điểm các chị em có xu hướng ăn mặc gợi cảm, khoe nhiều khoảng da thịt hơn. Tuy nhiên, với những cô nàng còn khá e dè trong việc để lộ cơ thể, họ sẽ ưu tiên những trang phục gợi cảm nhưng không được quá hở hang, đặc biệt phải tôn dáng, che khuyết điểm và phù hợp với thời tiết nóng nực.

4 kiểu áo dưới đây hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu cao chót vót ấy, hứa hẹn sẽ không khiến phái đẹp thất vọng:

1. Áo dây bản to

Tau-ngay-4-kieu-ao-vua-mat-ruoi-.jpg

Áo dây là item quen thuộc trong mùa hè bởi đem tới cảm giác mát mẻ, nữ tính. Song thay vì kiểu áo dây bản nhỏ, quai mảnh, bạn gái theo style “hiền lành” có thể chọn kiểu áo quai bản to, vừa không quá hở da thịt, lại vừa dễ lựa chọn áo lót đi kèm, không cần tới những loại bra chuyên dụng. Bên cạnh đó, áo dây bản to kết hợp với cổ áo rộng còn có ưu điểm là che khuyết điểm hiệu quả, đặc biệt với những cô nàng có bờ vai hơi lớn hoặc vòng 1 hơi đồ sộ, muốn che giấu bớt. Bạn có thể diện áo dây bản to riêng lẻ với quần, chân váy hoặc mix thêm với blazer ngắn tay bên ngoài đều ổn.

2. Áo rút eo

Tau-ngay-4-kieu-ao-vua-mat-ruoi-1.jpg

Mùa hè, các thiết kế áo croptop, hở eo trở nên thông dụng hơn. Chúng giúp người mặc khoe được vòng hai nhỏ nhắn, khiến tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối. Dẫu vậy, không phải ai cũng tự tin khi diện áo hở eo kiểu truyền thống. Thay vào đó, họ chuyển qua áo rút eo – kiểu áo với phần dây rút linh hoạt có thể tùy chỉnh để hở khi muốn, kín đáo khi cần. Áo rút eo đẹp nhất khi kết hợp với các thiết kế quần jeans basic hoặc chân váy có độ xòe nhẹ.

3. Áo lệch vai

Tau-ngay-4-kieu-ao-vua-mat-ruoi-2.jpg

Những thiết kế hở vai luôn mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính tuyệt đối. Với những cô nàng còn e dè với mốt váy áo trễ vai, có thể chọn áo lệch vai như một giải pháp thay thế. Thay vì trang phục trễ nải cả hai bên vai khiến bạn trông kém tự nhiên, gây bất tiện khi vận động, áo lệch vai diện lên sẽ thoải mái hơn, đồng thời đảm bảo yếu tố xinh xắn, gợi cảm. Kết hợp áo lệch vai với quần jeans, chân váy mini hoặc chân váy dài đều hợp bởi kiểu áo này có độ ôm nhất định, rất dễ mix match.

4. Áo cổ đổ

Tau-ngay-4-kieu-ao-vua-mat-ruoi-3.jpg

So với những thiết kế áo trễ cổ, cổ khoét sâu, áo cổ đổ mang tới cảm giác kín đáo hơn nhưng vẫn rất mềm mại, duyên dáng. Kiểu áo này còn có ưu thế trong việc che đi những khuyết điểm ở vùng thân trên. Áo cổ đổ đi cùng chân váy đuôi cá, quần jeans dều rất ăn ý, miễn bạn tạo ra sự gọn gàng ở phần eo. Năm nay, áo hoặc các thiết kế váy cổ đổ đang là xu hướng được yêu thích trở lại, sẽ thật tiếc cho bạn nếu nằm ngoài cuộc chơi.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022