Bảo Tiên (hay còn được gọi là Devon, sinh năm 2008) là "quả ngọt" hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ với đôi chân dài, sống mũi cao,... Ở tuổi 16 dậy thì, Bảo Tiên sở hữu chiều cao 1,7m ấn tượng, cùng phong cách thời trang chuẩn đại tiêu thư nhà nổi tiếng.

Dù cha mẹ đã ly hôn nhưng Bảo Tiên vẫn nhận được tình cảm yêu thương trọn vẹn từ cả cha lẫn mẹ. Cô bé đều được bố hoặc mẹ đưa đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng trong, ngoài nước. Đặc biệt trong dịp sinh nhật, Bảo Tiên luôn có những bữa tiệc hoành tráng để mời bạn bè đến chung vui.

con-gai-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-nhan-sac-nhu-hoa-hau-o-tuoi-16-nhung-khong-theo-nghe-me-muon-hoc-nganh-duoc-si-.png Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên

Xinh đẹp, tài năng nhưng Bảo Tiên lại không theo đuổi nghệ thuật giống mẹ. Xuất hiện để ủng hộ ca sĩ trẻ Johnny Dương ra mắt tại thị trường showbiz Việt,  Trương Ngọc Ánh chia sẻ con gái quyết định theo ngành dược sĩ. "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy đẹp, diễn tốt nhưng lại không theo nghề của mẹ. Cô bé quyết định chọn học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp", Trương Ngọc Ánh nói.

Bên cạnh việc học tại trường, cô bé sớm bộc lộ nhiều năng khiếu như hát, múa, diễn kịch, chơi đàn piano, ukulele... Với lợi thế về nhan sắc lẫn tài năng, con gái Trương Ngọc Ánh được kỳ vọng sẽ kế nghiệp bố mẹ trong tương lai. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây Trương Ngọc Ánh đã cho biết, ái nữ mặc dù có năng khiếu nghệ thuật, chân dài và hát hay nhưng nàng công chúa lại không chọn theo con đường vào showbiz của bố mẹ.

con-gai-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-nhan-sac-nhu-hoa-hau-o-tuoi-16-nhung-khong-theo-nghe-me-muon-hoc-nganh-duoc-si-1.png

con-gai-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-nhan-sac-nhu-hoa-hau-o-tuoi-16-nhung-khong-theo-nghe-me-muon-hoc-nganh-duoc-si-3.png Bảo Tiên được nhiều người quan tâm khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống giàu sang

Trương Ngọc Ánh hiện đang được biết đến với chuyện tình đẹp bên bạn trai kém tuổi - Anh Dũng. Thế nhưng, ít ai biết, trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài gần một thập kỷ với nam tài tử Trần Bảo Sơn.

Năm 2005, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tổ chức lễ cưới. Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào năm 2008. tuy nhiên sau gần 10 năm bên nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi". Sau chia tay, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con gái.

Hậu ly hôn, chồng cũ Trương Ngọc Ánh sống kín tiếng. Giữa năm 2021, anh công khai có con thứ hai nhưng quyết giữ kín danh tính bạn gái. Tuy nhiên hạnh phúc không bao lâu, Trần Bảo Sơn xác nhận chia tay với bạn gái, chọn cách làm bạn để cùng nuôi dạy con cái.

Trải qua hai cuộc tình đổ vỡ, Trần Bảo Sơn nói anh là người nặng tình cảm và tự thấy lận đận trong chuyện tình cảm. Dù vậy, chồng cũ Trương Ngọc Ánh không bi quan, luôn suy nghĩ tích cực và có niềm tin sẽ sớm tìm được tổ ấm viên mãn.

con-gai-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-nhan-sac-nhu-hoa-hau-o-tuoi-16-nhung-khong-theo-nghe-me-muon-hoc-nganh-duoc-si-2.pngDù bận rộn, chồng cũ Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian cho các con

Thời gian qua, Trần Bảo Sơn sống ở Mỹ và cả Việt Nam. Vài năm qua, anh tham gia sản xuất một vài dự án phim ảnh. Dù bận rộn với công việc, anh vẫn dành thời gian chăm sóc hai cô con gái vì đối với anh hiện tại, các con là điều quan trọng nhất, "của để dành" của người đàn ông.

Trần Bảo Sơn từng có ý định đưa con gái lớn sang Mỹ du học để nhà nội chăm sóc. Thế nhưng, anh đưa con về nước vì thấy cuộc sống Việt Nam thích hợp hơn, phần không muốn bé bị "mất gốc".

truong-ngoc-anh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: Ân tình bạc bẽo...

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022