Vừa qua, hình ảnh Nam Anh được công bố trên page Miss Grand VietNam 2024 nhận được nhiều sự chú ý. Ở buổi sơ khảo bổ sung dành cho những thí sinh đã nộp hồ sơ về cho BTC nhưng không thể tham gia buổi sơ khảo chính thức ngày 3/7.

Nam Anh gây chú ý với diện mạo khác lạ cùng mái tóc tém cá tính, cô cũng nở nụ cười thân thiện và tràn đầy sức sống.

chi-gai-nam-em-lan-thu-3-di-thi-hoa-hau-.jpg

Không quần là áo lược như mọi khi, lần này Nam Anh chọn cho mình trang phục quần tây, áo sơ mi trắng thanh lịch, giản dị thay cho những chiếc váy dạ hội cut-out lộng lẫy, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tại đây, người đẹp cũng chia sẻ với BGK, mình đã viết quyển sách “Sức mạnh nội tại” trong 6 tháng và dùng lợi nhuận thu được để quyên góp vào quỹ Phòng chống bạo lực. Đến với MGVN 2024, cô mong muốn được tiếp tục hành trình này, hy vọng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Nguyễn Thị Lệ Nam cho biết: “Đây là lần thứ 3 tôi tham gia một cuộc thi nhan sắc, em cũng suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên năm nay cũng là cơ hội cuối cùng vì tôi đã 28 tuổi", cô nàng chia sẻ cùng BGK.

chi-gai-nam-em-lan-thu-3-di-thi-hoa-hau-1.jpg

Không chỉ có ngoại hình rạng rỡ, Nam Anh còn gây nhiều ấn tượng đối với khán giả bởi tài năng khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như người mẫu, diễn viên, ca hát…

Người đẹp cũng từng đoạt giải thưởng phụ "Best Face" (Gương mặt đẹp nhất) và "Đại sứ cộng đồng". Trên các diễn đàn nhan sắc, nhiều fan tiếc nuối khi cô không đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nguyễn Thị Lệ Nam sinh năm 1996, cô cao 1,75 m, số đo hình thể 82-60-90 cm. Cô từng là quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, vào top 9 The Face cùng năm.

chi-gai-nam-em-lan-thu-3-di-thi-hoa-hau-2.jpg

Cô từng chia sẻ rằng mình cảm thấy áp lực khi có nhiều người so sánh cô cùng với em gái là Nam Em. Khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô luôn nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Có thể thấy Nam Anh là đối thủ nặng ký khi có nhiều năm chinh chiến tại các đường đua sắc đẹp uy tín, cô cũng trở thành tâm điểm mỗi khi thi hoa hậu.

"Chân dài Tiền Giang" luôn biết cách tôn vinh vẻ đẹp vốn có, với thân hình gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng không tì vết.

chi-gai-nam-em-lan-thu-3-di-thi-hoa-hau-4.jpg

Lệ Nam cũng có những dự án vì cộng đồng và tích cực giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội, gặp gỡ và chia sẻ những điều tích cực cùng họ.

Hai chị em sinh đôi Nam anh và Nam em từng gây chấn động với những lần đọ sắc, sự ngọt ngào và tràn đầy sức sống của hai người đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

chi-gai-nam-em-lan-thu-3-di-thi-hoa-hau-5.jpg

Khác với em gái, Nam Anh có sự điềm đạm, một vẻ đẹp nền nã và thơ hơn với cô em "tinh nghịch" của mình.

Cô nàng còn sở hữu gương mặt sáng, mái tóc bồng bềnh, nụ cười ngọt ngào đúng chuẩn hoa hậu, người hâm mộ mong rằng may mắn sẽ đến với cô!

sao-viet-ava.jpg?width=150Sao Việt
3 cặp chị em tài - sắc có thừa của showbiz Việt: Nam Anh - Nam Em thị phi nhấn chìm, cặp cuối có đời tư bí ẩn

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022