"Love Next Door" do Jung Hae In và Jung So Min đóng chính đã được phát sóng. Jung So Min còn gây bất ngờ hơn với diện mạo ngọt ngào, trẻ trung. Cô sở hữu phong cách chuẩn mốt dù phối đồ không quá cầu kỳ. Muốn mặc đẹp ở tuổi U40, các quý cô hãy tham khảo Jung So Min nhé. 

Quần jeans

Quần jeans là kiểu quần cơ bản trong tủ đồ vừa sành điệu vừa phong cáhc. Jung So Min ưu tiên các mẫu quần jeans quen thuộc, không bao giờ lỗi mốt như quần jeans ống đứng và quần jeans ống rộng. Kết hợp quần jeans ống đứng với áo sơ mi trắng và đi giày mũi nhọn, người mặc có được bộ trang phục thanh lịch vừa đi làm vừa phù hợp với những buổi dạo phố cuối tuần.

phongcach4-0818.jpg

ung So Min ưu tiên các mẫu quần jeans quen thuộc, không bao giờ lỗi mốt như quần jeans ống đứng và quần jeans ống rộng.

Váy liền/chân váy ngắn

Jung So Min yêu thích các mẫu váy liền hoặc chân váy dáng ngắn hơn. Váy ngắn nói chung sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thanh thoát đồng thời giúp cô có vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Khi diện váy trắng hay chân váy ngắn mang tông màu vàng, vẻ ngoài của Jung So Min mang đến ấn tượng khác hẳn, đó là sự nổi bật, tươi tắn. Các nàng có thể mix cùng sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn.

phongcach5-0818.jpg

Jung So Min yêu thích các mẫu váy liền hoặc chân váy dáng ngắn hơn.

Áo trắng

Áo trắng là món thời trang được Jung So Min diện nhiều nhất để mix lên những set trang phục đẹp. Ngoài ra, áo trắng còn phù hợp với mọi độ tuổi, các quý cô U40 đừng bỏ qua nhé. Jung So Min biến hóa với nhiều mẫu áo trắng đa dạng, chẳng hạn như áo hai dây, áo blouse hay áo sơ mi trắng. Cách diện áo trắng của Jung So Min cũng không quá cầu kỳ.

Cô mix áo cùng quần ống rộng vải thô, quần jeans ống đứng hay quần denim short. Công thức nữ tính, ngọt ngào hơn là áo hai dây trắng diện cùng chân váy denim.

phongcach-0818.jpg

Áo trắng là món thời trang được Jung So Min diện nhiều nhất để mix lên những set trang phục đẹp.

Áo blazer

Áo blazer là một trong những kiểu áo khoác hợp mùa thu và đông. Sự xuất hiện của áo blazer sẽ giúp tổng thể trang phục thêm thanh lịch. Cô nàng ưu tiên áo blazer màu trung tính vì phiên bản này có sự nhã nhặn, đồng thời rất dễ phối đồ. Khi kết hợp áo blazer màu trung tính với áo thun trắng, quần denim short và boots cao cổ, Jung So Min có được bộ trang phục nổi bật.

phongcach2-0818.jpg

Áo blazer là một trong những kiểu áo khoác hợp mùa thu và đông.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022