Tóc búi là một kiểu tóc đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp cho cả đi chơi hay đi làm. Dưới đây là một số kiểu búi tóc thanh lịch chuẩn Hàn ngày hè mà bạn có thể tham khảo:

Búi tóc thấp đơn giản

Đây là kiểu búi tóc dễ thực hiện nhất và phù hợp với mọi khuôn mặt. Bạn chỉ cần buộc tóc thấp, sau đó xoắn tròn phần tóc và cố định bằng dây chun. Để thêm phần thanh lịch, bạn có thể lấy một vài lọn tóc nhỏ ở phần mái và uốn xoăn nhẹ. Sau khi tóc đã được định hình, bạn hãy kéo phần tóc ở trên nhẹ nhàng để tạo độ phồng bạn nhé. 

SS.jpgBúi tóc thấp là kiểu tóc dễ thực hiện nhất.

Nếu bạn làm việc ở nơi công sở hoặc trong những dịp yêu cầu diện mạo tối giản, lịch sự, bạn có thể dùng keo xịt tóc nhẹ để giữ yên những lọn tóc nhỏ thật rất tinh tế. 

Búi tóc cao

Búi tóc cao mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Để thực hiện kiểu búi tóc này, bạn cần buộc tóc cao, sau đó chia tóc thành hai phần và xoắn tròn từng phần. Cuối cùng, cố định hai phần tóc xoắn bằng dây chun và tạo hình búi tóc theo ý muốn.

SS1.jpgBúi tóc cao mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

Sau đó lấy ngón tay nới lỏng phần búi tóc và chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để trông tự nhiên hơn. Đừng quên dùng ít keo xịt tóc để giúp các sợi tóc con không bung ra nhé.

Búi tóc củ hành

SS2.jpgBúi tóc củ hành sẽ làm cho khuôn mặt bạn bừng sáng vừa gọn gàng, lịch sự. 

Búi tóc củ hành là kiểu búi tóc thanh lịch và sang trọng, phù hợp cho những dịp đặc biệt. Để thực hiện kiểu búi tóc này, bạn cần buộc tóc cao, sau đó xoắn tròn phần tóc và cố định bằng dây chun. Cuối cùng, kéo phần tóc xoắn lên cao và tạo hình củ hành bằng cách ghim tóc.

Tóc búi củ hành làm cho các bạn nữ trở nên dễ thương hơn, phù hợp cho những cô nàng điệu đà, xinh xắn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. `

Búi tóc kết hợp kẹp càng cua

SS3.jpg Tóc kẹp càng cua được nhiều chị em ưa chuộng.

Kẹp tóc càng cua (claw clip) là phụ kiện quen thuộc đối với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi phong cách khác nhau. Với kiểu tóc này, đầu tiên bạn nên dùng chun cột tóc thấp dưới gáy. Sau đó, gập phần đuôi tóc lại và cố định bằng kẹp càng cua kiểu dài, vừa kẹp được hết độ dài mà vẫn giúp tóc không bị bung ra, vừa giúp các nàng có thêm diện mạo xinh đẹp.

Búi tóc tết

SS4.jpgBúi tóc tết mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng.

Búi tóc tết là sự kết hợp giữa búi tóc và tết tóc, mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng. Để thực hiện kiểu búi tóc này, bạn có thể tết tóc theo kiểu tết ba hoặc tết đuôi cá, sau đó xoắn phần tóc tết và cố định bằng dây chun. Cuối cùng, tạo hình búi tóc theo ý muốn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu tóc đẹp với màu đen cho nàng trẻ trung

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022