Sau Độ Mixi, Xemesis, Linh Ngọc Đàm, tới đây, MisThy là streamer nổi tiếng tiếp theo tham gia Sao Nhập Ngũ. Đây là trải nghiệm mà cô nàng đã mong chờ từ lâu. Trước đó, dân mạng chắc chưa quên được, màn dỗi lẫn "oán trách" chương trình SNN 2023 của nữ streamer này vì khi đó chỉ mời Linh Ngọc Đàm nhưng không mời mình…  

misthy-.png

Trải lòng về cơ hội này, MisThy tâm sự: "Nói về Sao nhập ngũ thì tôi trải nghiệm quá nhiều rồi. Mà là trải nghiệm online qua Reaction nha mấy bà. Mùa này nhất định tham gia bởi tôi quá sức tò mò, mong được trải nghiệm thực tế xem người chạy bộ bằng bàn phím như tôi sẽ chạy bộ được bao nhiêu km. Không biết mùa này có phút nào rớt nước mắt không nhưng niềm vui là tôi chưa dám nghĩ tới luôn á.

Với tinh thần THỪA THẮNG XÔNG LÊN tôi hy vọng mình đứng trong Top 3 và là người có điểm số cao nhất!". Cô nàng quyết tâm thực hiện mục tiêu: "Kỷ luật hơn, dậy sớm hơn và khỏe hơn".  

misthy-1.jpeg

misthy-2.jpeg

Misthy là gương mặt quá quen thuộc đối với làng game thủ, là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng với tính cách hài hước và cá tính. Cô được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Thời gian qua, người hâm mộ được chứng kiến màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục,  xinh đẹp, quyến rũ của MisThy. Với sự góp mặt của cô tại chương trình thực tế SNN năm nay,  cộng đồng hào hứng dõi theo, mong chờ các diễn biến thú vị.

misthy-3.png

1.jpg?width=150Đẹp+
Xuân Ca lột xác về ngoại hình, giờ tự tin sánh ngang MisThy

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022