Mới đây, nữ diễn viên, ca sĩ Lưu Lạc Nghiên (Fanny) khiến dư luận Hoa ngữ phải choáng váng khi có những tiết lộ về thế lực ngầm phía sau thành công của loạt ngôi sao - quy luật bất thành văn mà nhiều sao nữ Cbiz phải chịu đựng nhưng không dám hé răng nửa lời.

photo-2-1514463902360.jpg
Nữ ca sĩ 33 tuổi thẳng thắn nói về luật ngầm Cbiz

"Khi quay phim 'Điện Na Tra', tôi đã chứng kiến chuyện nghệ sĩ vướng phải luật ngầm Cbiz. Nữ diễn viên ấy khi đó mới 18 tuổi và bị một đạo diễn uy hiếp, xâm hại hàng trăm lần, giờ ăn cơm cũng không thoát nạn". Tiết lộ trên của người đẹp 33 tuổi khiến công chúng rùng mình.

Ngoài ám chỉ phiếm danh tên nữ nghệ sĩ nói trên, Lưu Lạc Nghiên cũng không ngần ngại tiết lộ nhiều tên tuổi sao nữ tiếng tăm của Cbiz, trong đó có ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ là nữ diễn viên Trương Quân Ninh.

photo-5-1514463902365.jpg
Lưu Lạc Nghiên chỉ đích danh Trương Quân Ninh (phải).

Lưu Lạc Nghiên cho biết: "Không ít nữ diễn viên muốn nhận được phim đã phải thỏa thuận trao đổi với đạo diễn và chấp nhận không kết hôn. Trong đó, Trương Quân Ninh phải gửi trứng vào ngân hàng đông lạnh cũng là nguyên nhân vì thế".

Trên weibo cá nhân, Lưu cũng mạnh miệng: "Vì sao không có điều luật nào đối phó với tình trạng này vậy? Làng giải trí nhiễu nhương cần phải có luật pháp quản lý mới yên".

Lưu Lạc Nghiên là nữ người mẫu kiêm ca sĩ người Đài Loan, nổi tiếng với vòng một "khủng" cúp G trễ nải và luôn biết cách khoe "vũ khí" lợi hại mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Cô từng là cựu thành viên nhóm nhạc nữ F4 gồm các thành viên đều sở hữu "gò bồng đảo" thiêu đốt mọi ánh nhìn gồm Stacy, Tiffany, Amy và Fanny (nghệ danh của Lưu Lạc Nghiên).

Lưu Lạc Nghiên gia nhập làng giải trí cũng nhờ vòng một hơn người, tuy vậy suốt nhiều năm qua tên tuổi của cô nàng cũng không được nổi tiếng như ý muốn. Sau đó cô đến Trung Quốc đại lục tìm kiếm cơ hội đổi đời, đồng thời góp mặt trong nhiều chương trình trò chuyện trên truyền hình hay các gameshow cũng như tham gia các bộ phim.

photo-8-1514463902372.jpg
Gia nhập làng giải trí hơn hai chục năm nhưng Lưu Lạc Nghiên vẫn giậm chân tại chỗ

Lưu Lạc Nghiên còn được người hâm mộ nhớ đến bởi biệt danh "Nữ hoàng ngồi xổm" bởi tư thế ngồi xổm "bá đạo" trong một MV ca nhạc của cô mang tên Ngồi xổm nhặt xà bông. Ngoài ca hát và biểu diễn thời trang, Lưu Lạc Nghiên còn góp mặt trong nhiều bộ ảnh lịch cũng như quảng cáo cho các thương hiệu thời trang nhỏ.

Cô luôn tìm những tư thế có phần khoa trương để khoe cơ thể trong những bộ trang phục mát mẻ. Tuy vậy nhiều ý kiến cho rằng Lưu Lạc Nghiên đang làm quá lố và đây cũng là lý do khiến cô chưa một lần nổi tiếng trong làng giải trí. Từ cách tạo dáng cho đến chọn trang phục hay biểu cảm của Lưu Lạc Nghiên phần nhiều khiến công chúng cảm thấy nhức mắt.

Theo Thái Du

Dân Việt

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022