Nổi lên như là một trào lưu "hot" nhất trong năm 2017, thì đến mùa tết 2018 này, áo dài cũng đang rục rịch chuẩn bị trở lại sẽ lại với vô vàn kiểu dáng: truyền thống có, hiện đại có, cầu kỳ có, đơn giản có - tạo thành một vườn hoa sặc sỡ mà ai nhìn vào cũng cảm thấy phấp phới trong lòng.

1. Áo dài thêu

Những bộ áo dài được thêu trên chất liệu vải lụa tơ tằm hay linen sẽ vẫn được lòng hội con gái trong năm 2018, nhất là với những cô gái yêu thích sự tinh tế. Vì những để làm ra một bộ áo dài rất kì công nên mức giá của nó cũng không hề rẻ khoảng từ hơn 1 triệu đến hơn 2 triệu, tuỳ vào mức độ công phu của sản phẩm.

kul_news_ao-dai-tet-2018-3.jpgÁo dài thêu sẽ tôn lên sự nữ tính và mong manh, vừa truyền thống nhưng cũng mang một chút hơi thở hiện đại vào trong đó. (Ảnh: Tiệm Hữu Là La)kul_news_ao-dai-tet-2018-1.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-6.jpgVẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy tính nghệ thuật toát lên từ những chiếc áo dài thêu tay tỉ mỉ.kul_news_ao-dai-tet-2018-7.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-10.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-12.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-13.jpg

2. Áo dài cách tân

Áo dài cách tân chính là xu hướng được con gái mê nhất mùa Tết 2017 và đang hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2018 sắp tới.

Mỗi một mùa tết, các thương hiệu sẽ cho ra mắt một loạt lookbook áo dài cách tân tha hồ cho các nàng lựa chọn. Năm nay, kiểu dáng 2 tà nhanh chóng chiếm sóng và trở thành trend mới. Bên cạnh đó, những hoạ tiết hoa nhí tươi sáng và nữ tính cũng chính thức trở lại và nhận được sự đón nhận của chị em. Với mức giá tầm chung, chỉ từ 600 - 800 nghìn đồng, áo dài cách tân đương nhiên sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 của rất nhiều cô nàng muốn xúng xính áo dài tết này nhưng cò lo nghĩ về túi tiền.

kul_news_ao-dai-tet-2018-20.jpgSự cách tân thể hiện ngay từ trong kiểu dáng. Tại sao năm nay bạn không thử ngay một chiếc áo dài không tay đầy thú vị như thế này nhỉ? (Ảnh: Miukstyle_shop)kul_news_ao-dai-co-ba-saigon-3.jpgThiết kế áo dài thể hiện sự pha trộn đầy ngẫu hứng giữa phong cách hiện đại và các chất liệu truyền thống. (Ảnh: R Ậ P)kul_news_ao-dai-tet-2018-4.jpgNhững màu sắc tươi sáng như hồng hay xanh pastel và kiểu mặc áo dài cùng chân váy vẫn sẽ được lăng xê trong năm nay. (Ảnh: Sumire Store)kul_news_ao-dai-tet-2018-14.jpg(Ảnh: OLV Boutique)kul_news_ao-dai-tet-2018-15.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-16.jpg(Ảnh: Oversized Shop)

3. Áo dài Mini-raglan

Đây là kiểu áo dài dành cho nữ sinh thời xưa với tà chỉ dài tới đầu gối và quần dài đến gót chân chính. Không biết vì lý do gì mà kiểu áo dài này bỗng dưng trở thành xu hướng mới nhất trong mùa tết 2018.

Áo dài Mini-raglan ghi điểm tuyệt đối nhờ vẫn giữ đực sự thướt tha, dịu dàng vốn có của áo dài và với tà áo ngắn, không quá ôm, con gái có thể che giấu khuyết điểm và di chuyển dễ dàng hơn. Với sự lên ngôi của những hoạ tiết hoa lá vintage, áo dài Mini-raglan làm hội con gái chết mê chết mệt.

kul_news_ao-dai-tet-2018-5.jpgÁo dài Mini-raglan mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật cho ngừi mặc. (Ảnh: Sumire Store)kul_news_ao-dai-tet-2018-2.jpgBạn sẽ phải chi ít nhất là khoảng 800 nghìn đồng nếu muốn sở hữu mẫu áo dài mới nhất này.kul_news_ao-dai-tet-2018-23.jpg(Ảnh: The Kat House)kul_news_ao-dai-tet-201821.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018.jpg(Ảnh: Tiệm Hữu Là La)

4. Áo dài Cô Ba Sài Gòn

Dưới sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bộ phim đình đám nhất năm "Cô Ba Sài Gòn", những tà áo dài tân thời sặc sỡ trong phim nhanh chóng trở thành hot trend được giới săn lùng điên cuồng. 

Dù đi ra từ một bộ phim lấy bối cảnh từ những năm 60 của thế kỉ trước nhưng chiếc áo dài này vẫn toát lên được sự hiện đại, trẻ trung và cả một chút "quyền lực" cho người mặc.

Cũng từ đây hoạ tiết chấm bi, gạch bông, băng đô hay những kiểu tóc cổ điển cũng chính thức quay trở lại làng mốt.

album_kulnews_ao-dai-tet-2018-21.jpgPhong cách retro trong "Cô Ba Sài Gòn". kul_news_ao-dai-co-ba-saigon-5.jpgCác mẫu áo dài in họa tiết bắt mắt được lấy cảm hứng từ hoa văn của những viên gạch trong nhà cổ góp phần mang tới sắc thái mới cho áo dài Việt.kul_news_ao-dai-co-ba-saigon.jpgGiá của một bộ áo dài tân thời dao động từ 800 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng.kul_news_ao-dai-co-ba-saigon-1.jpgVải lụa, vải line với gam màu đỏ, màu xanh thiên thanh là chất liệu thường được sử dụng để tạo nên các mẫu áo dài cổ điển theo phong cách thập niên 60-70. Bên cạnh đó kiểu áo dài này còn chít eo khoe khéo vẻ đẹp 'thắt đáy lưng ong' của phụ nữ Việt.kul_news_ao-dai-co-ba-saigon-2.jpg

5. Áo dài truyền thống

Dù có bao nhiêu xu hướng ra đời thì áo dài truyền thống vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình trong lòng con gái Việt. Năm nay, những thiết kế truyền thống trên chất liệu gấm, vải lụa màu sắc phù hợp với không khí Tết vẫn được ưu tiên hơn cả.

Tuỳ vào chất liệu mà sẽ có những mức giá khác nhau cho mỗi bộ áo dài truyền thống nhưng sẽ dao động từ 1,5 triệu trở lên.

kul_news_ao-dai-tet-2018-22.jpgKhoác lên mình bộ áo dài truyền thống, cô gái nào cũng toát lên kí chất thanh cao, mong manh gây thương nhớ. (Ảnh: Kén)kul_news_ao-dai-tet-2018-8.jpgTóc xoăn + Áo dài + guốc mộc là một - combo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp mộc mạc. (Ảnh: Áo Dài House)kul_news_ao-dai-tet-2018-9.jpgkul_news_ao-dai-tet-2018-24.jpg( Ảnh: R Ậ P)kul_news_ao-dai-tet-2018-19.jpgNhững hoạ tiết pop art cũng được ứng dụng nhiệt tình vào trong những tà áo dài truyền thống. (Ảnh: Hà Cúc)

3 combo mix đồ siêu xinh để các nàng xuống phố ngày đông mà không cần phải nghĩ nhiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022