Ngày 31/8, Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon có mặt trên bến tàu để đến địa điểm tổ chức Liên hoan phim quốc tế Venice (LHP Venice) ở đảo Venice Lido (Italy).

Brad-Pitt-1.jpgBrad Pitt đến Venice cùng bạn gái Ines. Ảnh: SplashNews.com.

Nam diễn viên sinh năm 1963 được nhìn thấy tươi cười vẫy tay người hâm mộ. Anh mặc áo sơ mi trắng cài nút kết hợp quần kẻ caro vàng, giày lười đồng bộ và kính râm đen. Đã 61 tuổi, Brad vẫn sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ, như chỉ mới ngoài 40 tuổi.

Ines de Ramon chọn trang phục ton-sur-ton với bạn trai nổi tiếng, áo phông trắng, chân váy màu be dài và kính râm. Hai người dường như không có khoảng cách về tuổi tác bất chấp cách biệt gần 3 thập kỷ.

Cặp tình nhân không có cử chỉ nào quá thân thiết tại nơi công cộng, nhưng mọi người vẫn cảm nhận được bầu không khí thân mật.

Brad Pitt có mặt ở Venice ngay sau khi vợ cũ là Angelina Jolie rời đi. Việc đôi vợ chồng cũ tham dự LHP Venice được lên kế hoạch từ lâu. Dù cả hai không yêu cầu, ban tổ chức chu đáo sắp xếp lịch trình công chiếu phim phù hợp để cả hai không vô tình chạm mặt nhau.

Brad-Pitt-2.jpgBrad-Pitt-3.jpgBrad Pitt trẻ trung, phong độ ở tuổi 61. Ảnh: SplashNews.com.

Brad-Pitt-4.jpgNam diễn viên cùng bạn gái đi taxi nước ra đảo Lido. Brad được cho là đang trải qua mùa hè tuyệt vời bên tình yêu. Ảnh: SplashNews.com.

Giám đốc nghệ thuật Alberto Barbera cho biết Angelina cùng đoàn phim Maria sải bước trên thảm đỏ vào ngày 29/8. Trong khi đó, bộ phim Wolfs của Brad và George Clooney ra mắt tại LHP Venice vào ngày 1/9.

Tính đến thời điểm này, mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Sau khi rơi nước mắt vì nhận được tràng pháo tay dài 8 phút tại Venice, Angelina tạm biệt vùng đất này vào ngày 30/8. Cô trở về Mỹ tham dự Liên hoan phim Telluride ở tiểu bang Colorado.

Trong thời gian tránh đụng độ vợ cũ, Brad Pitt cùng bạn gái kém 27 tuổi nghỉ dưỡng tại Chateau Miraval, nhà máy rượu vang ở Pháp đang xảy ra kiện tụng với Angelina Jolie.

Nguồn tin People tiết lộ những tháng qua Brad chủ yếu làm việc ở châu Âu nên họ dành nhiều thời gian tại vườn nho.

“Anh ấy nghiêm túc với Ines. Anh ấy rất hạnh phúc và thích dành thời gian cho cô ấy. Cô ấy dễ tính. Mọi người đều thích cô ấy”, người trong cuộc chia sẻ.

Angelina Jolie rời Venice vào ngày 30/8. Cô và chồng cũ tham gia cùng một sự kiện nhưng lịch trình được sắp xếp kỹ lưỡng để họ không thể gặp mặt, dù chỉ lướt qua nhau. Ảnh: BackGird.

sao-hollywood-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie từ chối trả lời câu hỏi về Brad Pitt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022