Quần đen là món thời trang chị em có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Kiểu quần này không khó mặc nhưng chị em vẫn cần phối đồ khéo léo để vẻ ngoài vừa có sự trẻ trung. Dưới đây là 10 gợi ý mix quần đen mà chị em có thể tham khảo. 

Áo dệt kim màu xanh đậm kết hợp cùng với quần âu màu đen mang đến cảm giác mới mẻ, phong cách. Thắt lưng da và túi xách màu nâu có tác dụng thắp sáng outfit, đồng thời tăng thêm nét trang nhã cho tổng thể trang phục.

quanden1-0755.jpg

Áo dệt kim màu xanh đậm kết hợp cùng với quần âu màu đen mang đến cảm giác mới mẻ, phong cách.

Áo sơ mi màu xám mix cùng quần jeans đen đã giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, chị em nên tô điểm thắt lưng da và đi giày đen.

quanden2-0756.jpg

Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, chị em nên tô điểm thắt lưng da và đi giày đen.

Áo dệt kim và quần ống loe nổi bật, từ đó phong cách công sở cũng được làm mới. Đôi giày mũi nhọn, mang tông màu be không chỉ hài hòa với bộ cánh mà còn đem tới hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu.

quanden3-0756.jpg

Áo dệt kim và quần ống loe nổi bật, từ đó phong cách công sở cũng được làm mới.

Áo sơ mi kẻ sọc kiểu áo lửng, quần âu giúp tạo nên bộ trang phục layer phóng khoáng, trẻ trung. Outfit này không chỉ phù hợp để diện xuống phố, mà còn lý tưởng khi áp dụng tới công sở.

quanden5-0756.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc kiểu áo lửng, quần âu giúp tạo nên bộ trang phục layer phóng khoáng, trẻ trung

Áo blouse màu trắng và quần âu đen gây ấn tượng ở sự nữ tính, thanh lịch. Chị em hãy nâng tầm vẻ chỉn chu cho bộ cánh bằng cách sơ vin, đi sandal cao gót. 

quanden7-0756.jpg

Áo blouse màu trắng và quần âu đen gây ấn tượng ở sự nữ tính, thanh lịch.

Mix set áo thun và quần âu đen một chiếc blazer màu xám nhạt, bộ trang phục trông sẽ trẻ trung, sáng sủa hơn. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn sẽ đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch.

quanden8-0756.jpg

Mix set áo thun và quần âu đen một chiếc blazer màu xám nhạt, bộ trang phục trông sẽ trẻ trung, sáng sủa hơn.

Áo dệt kim vạt chéo tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục. Chiếc quần âu màu đen, có đường ly giữa đảm bảo sự chỉn chu, đứng dáng. Set đồ công sở trên còn giúp thu gọn vóc dáng của nàng. 

quanden9-0756.jpg

Áo dệt kim vạt chéo tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.

Áo kẻ ngang đơn giản nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Sự kết hợp giữa áo kẻ ngang và quần âu màu đen đã tạo nên bộ trang phục đúng chất công sở. Chị em nên sơ vin để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit.

quanden10-0756.jpg

Sự kết hợp giữa áo kẻ ngang và quần âu màu đen đã tạo nên bộ trang phục đúng chất công sở.

Áo sơ mi trắng và quần âu đen, bộ cánh trên vẫn có sự cuốn hút. Hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu khi người diện sơ vin và hoàn thiện outfit bằng một đôi mule cao gót.

quanden11-0756.jpg

Áo sơ mi trắng và quần âu đen, bộ cánh trên vẫn có sự cuốn hút.

Tham khảo công thức gồm quần jeans đen kết hợp với áo màu pastel. Thiết kế áo lửng giúp tôn dáng mà không cần sơ vin. Muốn hoàn thiện outfit chuẩn thanh lịch, các nàng đừng quên cách diện đồ này. 

quanden12-0756.jpg

Tham khảo công thức gồm quần jeans đen kết hợp với áo màu pastel.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022