phim-1.jpgTrong "Đi giữa trời rực rỡ", bộ phim truyền hình hot nhất đang chiếu trên VTV, Yên Đan đảm nhiệm vai Như.

phim-2.jpgNhư là sinh viên năm 2 ngành nghệ thuật và là bạn cùng phòng của Pu. Dù mới xuất hiện trong vài tập gần đây nhưng Như đã hiện nguyên hình là một cô nàng lẳng lơ, chuyên cặp kè với đàn ông hơn tuổi để mồi chài tiền.  

phim-3.jpgDưới cái mác là sinh viên ngành nghệ thuật, Như chăm chút ngoại hình hơn hẳn hai bạn cùng phòng. Cô nàng hẹn hò cùng lúc với nhiều người đàn ông, thậm chí có "tình già" đến tận chỗ trọ tìm.

phim-4.jpgLà gương mặt mới trên phim truyền hình và cũng là diễn viên nói giọng miền Nam duy nhất trong "Đi giữa trời rực rỡ" nên Yên Đan ít nhiều được chú ý.

phim-5.jpgNữ diễn viên sinh năm 1997, được biết đến như một KOL trong lĩnh vực làm đẹp. Yên Đan vốn xuất thân là diễn viên múa và đã có bằng Cử nhân ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học KHXH&NV TPHCM.

phim-6.jpgChính vì vậy, cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp và rất biết chọn trang phục để tôn đường cong cơ thể. 

phim-7.jpgYên Đan khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini màu sắc nổi bật trong một chuyến đi biển. 

phim-8.jpgHình ảnh của Như 'chài trai' ngoài đời khác hẳn trên phim đang phát sóng.  

phim-9.jpgYên Đan hoạt động nghệ thuật rất tích cực khi đang làm người mẫu, diễn viên múa và là beauty influencer trên TikTok. 

phim-10.jpgNgoài kiến thức về làm đẹp, chăm sóc da và cách giữ gìn vóc dáng cuốn hút, Quán quân "Ngôi sao chốt đơn" 2024 còn có tài make-up với những video biến hoá bắt trend rất được đầu tư. 

phim-11.jpg"Đi giữa trời rực rỡ" là bộ phim phía Bắc đầu tiên mà người đẹp góp mặt. Cô nói dù không phải lần đầu tiên thử sức với truyền hình nhưng đây là lần đầu đóng phim đúng nghĩa nên Yên Đan vừa hồi hộp, vừa hào hứng. 

phim-12.jpgYên Đan chia sẻ cô giống vai Như vì thích chăm chút ngoại hình nhưng điểm khác biệt ở chỗ nhân vật Như quá ham vật chất và chọn con đường tiêu cực là cặp kè các đại gia, thiếu gia.

phim-13.jpg"Nếu anh chị trong đoàn gọi đùa tôi là Như 'chài trai' nghĩa là tôi đã thành công với vai diễn của mình. Vì đó là tính cách nhân vật và sự thực dụng được thể hiện qua mọi câu thoại cũng như phản ứng trong cuộc sống, cũng như cách cô ấy nhìn nhận mối quan hệ khác giới và muốn lợi dụng nó", nữ diễn viên nói.

vo-hoai-anh-ava.jpg?width=150Phim
Vẻ ngoài ‘lai Tây’, bụi phủi của diễn viên vừa gia nhập vũ trụ VTV, ngoài đời là con gái NSƯT Võ Hoài Nam

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022