Cô gái 18 tuổi với vòng 3 lên tới 170cm

Thùy Trang (SN 2006, ở Kon Tum) sinh ra với ngoại hình bình thường. Bố mẹ và các em của cô cũng vậy. Trang có gương mặt xinh xắn, dễ thương, giọng nói hiền lành, dịu dàng.

Thế nhưng từ năm 11 tuổi, vòng 3 của cô bé này có dấu hiệu lớn dần. Đến năm 16 tuổi thì vòng 3 phát triển rất nhanh. Từ một cô bé bình thường, Trang trở thành người có ngoại hình bất thường với vòng 3 quá khổ. Thời điểm cách đây 3 tháng, theo số đo thực tế, Trang nặng 109kg, vòng 3 lên tới 170cm.

Thời gian đầu mới phát bệnh, Trang cảm thấy bị đau nhức nhiều ở vùng hông. Rồi dần dần, Trang quen với việc đau đớn này. 

co-gai-1.jpgTừ năm 16 tuổi, vòng 3 của Trang bắt đầu lớn một cách bất thường.

co-gai-2.jpgNgoại hình khác biệt khiến cô gái trẻ tự ti, ít ra ngoài, ít giao tiếp với mọi người.

Vòng 3 quá khổ đã khiến cuộc sống của Trang gặp không ít khó khăn. Cô nghỉ học từ năm lớp 9, ở nhà phụ bố mẹ bán hàng, lo việc nhà cửa, chăm sóc, đưa đón các em đi học.

Trang đi lại chậm chạp vì vướng víu, nặng nề. Buổi tối, cô gái trẻ rất khó ngủ vì mỏi, phải nghiêng người liên tục. Trang hay bị trướng bụng nên không muốn ăn gì, mỗi ngày chỉ ăn 1-2 bát cơm.

Trang chỉ có khoảng 2-3 chiếc quần để mặc thay đổi. Chị Thúy, mẹ của Trang tâm sự, bản thân muốn mua cho con một chiếc quần mới nhưng đi cả chợ không có. Chị Thúy phải tìm mua những chiếc quần cũ size lớn, sau đó đem về sửa thì con mới mặc được.

Trang ngại ra đường vì tự ti. Khi nhà ông bà, họ hàng có đám giỗ, cô cũng ngại không muốn lui tới. Cô gái xinh xắn được nhiều người ngỏ lời yêu nhưng không dám nhận lời vì tự ti ngoại hình của mình.

co-gai-3.jpgCó nhiều chàng trai ngỏ lời yêu nhưng Trang không dám nhận lời.

co-gai-4.jpgViệc đi lại, sinh hoạt có chút khó khăn, bất tiện nhưng Trang vẫn rất chăm chỉ, đảm đang, lo toan mọi việc trong nhà.

Mặc dù gặp không ít bất tiện trong cuộc sống nhưng Trang rất chăm chỉ, đảm đang, khéo léo. Hàng ngày, cô phụ giúp bố mẹ bán phở, lo toan nhà cửa. Bố mẹ đi làm về là cơm nước đã xong xuôi. 

Được biết trước đây, gia đình đã đưa Trang đi khám tại bệnh viện tỉnh nhưng các bác sĩ chưa chẩn đoán được nguyên nhân, khuyên nên khám ở tuyến trên. Vì hoàn cảnh khó khăn nên gia đình Trang chưa có điều kiện đưa con đi.

Mong muốn lớn nhất của cả nhà là Trang có thể tìm ra bệnh, được phẫu thuật để thu nhỏ vòng 3, giúp việc sinh hoạt trong cuộc sống thường ngày được trở nên thuận lợi hơn.

Cuộc "lột xác" ngoạn mục

Biết được câu chuyện của Trang, một số mạnh thường quân đã đứng ra giúp đỡ, đưa cô đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Tại đây, các bác sĩ xác định Trang có một khối u mỡ lành tính khiến vòng 3 to bất thường. Trước mắt, khối u không nguy hiểm song nếu để lâu, khoảng vài năm nữa thì sẽ gây ra những hệ lụy cho sức khỏe của cô gái trẻ. 

co-gai-5.jpgSau 3 tháng phẫu thuật, Trang đã giảm được 60cm vòng 3.

co-gai-6.jpgNgoại hình của Trang trước và sau phẫu thuật.

Sau khi bàn bạc, gia đình quyết định cho con phẫu thuật. Trải qua 3 tháng nằm viện với 7 ca phẫu thuật, Trang đã được xuất viện với một diện mạo hoàn toàn khác. Cô giảm được 36kg, chỉ còn nặng 73kg. Đặc biệt, vòng 3 của Trang giảm từ 170cm xuống còn 110cm.

Vì chưa phục hồi hoàn toàn nên Trang đi lại nhẹ nhàng, chậm rãi. Tuy nhiên, vòng 3 của cô nhỏ đi thấy rõ, cơ thể đã cân đối hơn rất nhiều. Các bác sĩ cho biết, trong tương lai, khối u của Trang sẽ không bị tái lại. Điều đó khiến cả gia đình chị Thúy đều rất mừng rỡ.

Tổng chi phí phẫu thuật, sinh hoạt trong những ngày ở bệnh viện của Trang hết 211 triệu đồng. Trong đó, bảo hiểm y tế chi trả 104 triệu đồng, số tiền còn lại là các mạnh thường quân hỗ trợ.

Trang cùng mẹ gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, các mạnh thường quân đã giúp đỡ để cô có được ngoại hình như hiện tại. Mong muốn lớn nhất của cô gái người Kon Tum là sớm khỏe lại để có thể đi làm, phụ giúp gia đình.

1.jpg?width=150Đẹp+
Sai lầm cần tránh khi tập Squat giúp vòng 3 săn chắc

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022