Tủ đồ thời trang mùa hè khó có thể thiếu đi những thiết kế váy liền/chân váy ngắn vừa sành điệu lại vừa hack dáng. Kiểu váy này cũng mang để vẻ ngoài xinh tươi. Các mỹ nhân Hàn sành điệu cũng không bỏ qua váy liền/chân váy ngắn và Joy chính là sao nữ có phong cách diện váy ngắn ấn tượng nhất. Cách mặc của cô nàng rất đáng để chị em tham khảo.

Set đồ gồm áo màu xanh pastel, chân váy ngắn dáng xòe, áo khoác màu be phối cùng tất cao cổ và đôi loafer trắng sành điệu hút mắt.

vayngan1-0844.jpg

Áo khoác màu be phối cùng tất cao cổ và đôi loafer trắng sành điệu hút mắt.

Diện váy hoa tối màu nhưng vẻ ngoài của Joy không hề "sến" hay "dừ". Cách mặc này đã tôn lên vóc dáng quyến rũ của Joy. Cô nàng còn khéo léo tăng hiệu quả "hack" dáng bằng cách diện quần tất đen.

vayngan2-0844.jpg

Cô nàng còn khéo léo tăng hiệu quả "hack" dáng bằng cách diện quần tất đen.

vayngan3-0844.jpg

Joy gợi ý scombo áo thun cách điệu, chân váy xếp ly, tất cao cổ và giày thể thao. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, tổng thể outfit vẫn nổi bật và phóng khoáng và xinh tươi. 

Thiết kế váy sơ mi mang tông màu trắng đem đến cho Joy vẻ ngoài phong cách. Cô còn biết cashc túi xách và giày loafer cùng tông với mẫu váy. Các nàng cũng không lo bị "dìm" dáng với cách mặc này. 

vayngan5-0844.jpg

Thiết kế váy sơ mi mang tông màu trắng đem đến cho Joy vẻ ngoài phong cách.

vayngan6-0844.jpg

Joy kết hợp áo crop top với chân váy ngắn có điểm nhấn ở eo và chi tiết tua rua rất nổi bật. Joy còn tăng thêm độ bắt mắt cho outfit bằng cách nhấn nhá vòng cổ, khuyên tai.

vayngan7-0844.jpg

Với áo gile len, cô khéo léo kết hợp với chân váy denim. Kết lại set đồ, các nàng có thể chọn những mẫu giày như sneaker trắng, loafer hoặc sandal để ghi điểm phong cách.

Các nàng đừng bỏ qua các mẫu váy mang màu sắc tươi tắn, thiết kế điệu đà. Mẫu váy liền màu xanh pastel, gắn nơ của Joy giúp vẻ ngoài của người diện thêm rạng rỡ, yêu kiều mà không tạo vẻ "sến sẩm". Thêm sandal cao gót, giày mũi nhọn hoặc giày slingback sẽ đảm bảo sự hài hòa cho bộ cánh.

vayngan8-0844.jpg

Các nàng đừng bỏ qua các mẫu váy mang màu sắc tươi tắn, thiết kế điệu đà.

vayngan9-0844.jpg

Set áo crop top và chân váy denim vạt chéo giúp vẻ ngoài của Joy không chỉ có sự cá tính mà cũng có phần ngọt ngào và phong cách. Các nàng đi chơi nên diện phong cách này nhé. 

vayngan10-0844.jpg

Đôi sandal dây buộc của Joy rất phù hợp với mẫu váy ngắn họa tiết. Sự kết hợp này tạo nên bộ trang phục tôn dáng tối ưu, cách mặc này áp dụng mùa hè là chuẩn bài rồi. 

vayngan11-0844.jpg

Váy trắng là lựa chọn luôn đúng nếu chị em muốn có vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào và Joy cũng không bỏ qua item này. Cô nàng rất biết cách chọn váy đấy nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022