image001-172329651461370816528.png

Khách hàng có thể đem bình xịt hen cũ đến Pharmacity để được trợ giá đến 10.000 đồng khi mua bình xịt mới

Ông Deepanshu Madan – Tổng Giám Đốc Pharmacity cho biết thời gian qua số lượng các ống xịt được bán tại các nhà thuốc trong chuỗi có sự tăng trưởng nhẹ: "Điều đó cho thấy các chương trình Pharmacity triển khai được nhiều người dân hưởng ứng tích cực. Chúng tôi lấy đây là động lực để tiếp tục tăng lượng thuốc điều trị các bệnh về đường hô hấp phục vụ người bệnh. Pharmacity tự tin là chuỗi nhà thuốc dẫn đầu về chất lượng và giá thành của các sản phẩm điều trị các bệnh đường hô hấp." Cũng theo ông, các ống xịt hen cần được bảo quản với nhiệt độ dưới 30OC, tránh đông lạnh và ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu các điều kiện bảo quản không được đảm bảo, chất lượng của thuốc có thể bị giảm đi ảnh hưởng đến kết hiệu quả điều trị của người bệnh. Được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu nhà thuốc số 1 Việt Nam về bảo quản thuốc đầu năm 2024 (CI- Research. 05/2024), Pharmacity tự hào là đơn vị luôn nghiêm ngặt tuân thủ GPP trong việc kiểm soát và điều hòa không khí, đáp ứng yêu cầu nhiệt độ, độ ẩm lưu trữ thuốc để mang lại chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Cùng trong chuỗi những hoạt động của Pharmacity nhắm đến các đối tượng có nguy cơ bệnh viêm phổi COPD, trong tháng 7 vừa qua, chuỗi nhà thuốc đã đồng hành cùng AstraZeneca và Liên chi hội Hen – Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng TP.HCM đã có buổi tầm soát miễn phí cho người dân tại bệnh viện Phổi Long An. Những hoạt động này dự kiến sẽ được nhân rộng thêm trong thời gian tới tại các địa phương khác.

image003-1723296514653871755444.jpg

"Thu xịt hen cũ – Đổi xịt hen mới" góp phần tăng cường nhận thức của người tiêu dùng trong xử lý rác thải y tế đúng cách

Các ống hít cũ sau khi thu lại đã được Pharmacity phân loại và xử lý đúng theo quy định đối với rác thải y tế. Theo báo cáo của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường về hiện trạng chất thải nhựa(*), tổng khối lượng chất thải nhựa phát sinh trong năm 2022 là 2,9 triệu tấn, trong đó có một lượng lớn rác thải y tế lẫn vào rác thải sinh hoạt nên không được xử lý đúng quy trình tiêu chuẩn. Các loại rác thải y tế như bình xịt hen suyễn đã qua sử dụng thường bị vứt vào rác thải sinh hoạt, không được thu gom và xử lý đúng cách có thể gây ô nhiễm, đồng thời thải ra một lượng chất nhựa không phân hủy gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người và môi trường. Qua việc thu gom các ông xịt cũ tại các nhà thuốc, các dược sĩ cũng cập nhật các kiến thức cần thiết cho người sử dụng ống xịt trong việc xử lý rác thải y tế cũng như giảm rác thải nhựa cho cộng đồng.

Pharmacity là chuỗi nhà thuốc có đa dạng lựa chọn dành cho mọi đối tượng, mong muốn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Pharmacity là chuỗi bán lẻ dược phẩm có hệ thống nhà thuốc thiết kế đóng để luôn kiểm soát và điều hòa không khí, đáp ứng yêu cầu nhiệt độ, độ ẩm lưu trữ thuốc phù hợp bất kể điều kiện thời tiết bên ngoài. Đơn vị đáp ứng tiêu chuẩn về bảo quản thuốc trong môi trường khô với độ ẩm khoảng 75%, nhiệt độ 15-30 độ C. Theo kết quả sát vào năm 2024, Pharmacity được người dùng đánh giá là thương hiệu nhà thuốc số 1 Việt Nam về bảo quản thuốc.

Chú thích:

(*) https://monre.gov.vn/Pages/viet-nam-no-luc-giam-thieu-rac-thai-nhua.aspx

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022