D3S_6241_BKGR.jpg
Trong đêm trao giải Her World Young Achiever 2018, người mẫu Hương Ly xuất hiện trong bộ đầm lụa satin đỏ vô cùng gợi cảm, được đích thân NTK Trần Hùng may đo và khâu tay tỉ mỉ dành riêng cho cô.
D3S_6275_TBFQ.jpg
Cộng với vẻ đẹp “hoa hậu” khả ái, Hương Ly cho thấy bản thân rất hợp mang trên mình những bộ trang sức sang trọng, tôn lên nét đẹp không chỉ của mình mà còn của chính phụ kiện. 
D3S_6296_CLEA.jpg
Do vậy, cô đã hoàn thiện vẻ quý phái của mình với phụ kiện trang sức cao cấp, góp phần nâng tổng toàn bộ set đồ hôm nay của cô lên tới gần nửa tỷ đồng.
D3S_6448_NFOZ.jpg
Hương Ly nổi tiếng là người mẫu có thân hình lý tưởng với vóc dáng săn chắc. Cùng với phong cách làm việc nghiêm túc và luôn giữ cho mình thái độ lạc quan, Hương Ly là một trong những người mẫu được các nhà thiết kế ưu ái.
D3S_6467_IBLX.jpg
D3S_6393_MHGS.jpg
Cô đã vinh dự được xướng tên nhận giải thưởng “Người mẫu của năm do Her World bình chọn”.
D3S_6416_FJPL.jpg
Sau khi nhận giải, Hương Ly cũng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình về người thầy đã truyền cảm hứng và đam mê nghề mẫu cho mình, đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng.
Huong_Ly_duoc_Thanh_Hang_chuc_mung_BOOH.png
Thanh Hằng sau đó đã rất nhanh chóng chung vui chúc mừng cho học trò cưng của mình. Việc đạt được giải thưởng “Người mẫu của năm” đã khẳng định đam mê và nỗ lực của Hương Ly trong suốt thời gian qua, kể từ khi cô đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022