Hồng Diễm là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Ngoài nhan sắc trẻ trung, Hồng Diễm còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng. Thậm chí, khi bước sang độ tuổi 40+, Hồng Diễm ngày càng mặc đẹp hơn, cô diện toàn đồ đơn giản nhưng rất nổi bật. Một trong những tuyệt chiêu mặc đẹp của Hồng Diễm chính là ưu tiên diện 4 mẫu áo "hack" tuổi sau đây:

Áo blazer sáng màu

Blazer mang đến sựu chỉn chu cho người mặc. Vì vậy, mẫu áo này không chỉ lý tưởng để mặc xuống phố, mà còn phù hợp với môi trường công sở. Hồng Diễm làm mới style bằng cách chọn blazer mang tông màu sáng như trắng và hồng vừa đảm bảo sự thanh lịch vừa đảm bảo hack tuổi trẻ trung. 

hongdiem-0736.jpg

Mẫu áo này không chỉ lý tưởng để mặc xuống phố, mà còn phù hợp với môi trường công sở.

Áo sơ mi sáng màu

Áo sơ mi vẫn là món thời trang không thể vắng mặt. Đây là kiểu áo đặc trưng của nàng công sở, nhưng chị em vẫn có thể diện áo sơ mi xuống phố. Chỉ cần phối đồ khéo léo, các nàng còn có được vẻ ngoài trẻ trung với áo sơ mi.

Cụ thể, chị em hãy tham khảo Hồng Diễm, sắm áo sơ mi sáng màu như áo denim, áo màu hồng pastel. Khi kết hợp áo sơ mi sáng màu với quần jeans xanh hoặc quần trắng, người mặc sẽ có được tổng thể trang phục sang chảnh và phong cách. 

hongdiem2-0736.jpg

Chị em hãy tham khảo Hồng Diễm, sắm áo sơ mi sáng màu như áo denim, áo màu hồng pastel.

Áo tank top

Áo tank top là mẫu áo phổ biến được cô trưng dụng. Ngoài việc tiện lợi, mẫu áo này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Hồng Diễm kết hợp áo tank top với chân váy denim để tạo nên bộ cánh vừa nữ tính, vừa "hack" tuổi hiệu quả. Công thức cá tính hơn là áo tank top phối cùng quần ống suông, giày sneaker trắng hack tuổi và đầy phong cách. 

hongdiem3-0736.jpg

Hồng Diễm kết hợp áo tank top với chân váy denim để tạo nên bộ cánh vừa nữ tính, vừa "hack" tuổi hiệu quả.

Áo thun

Áo thun là món thời trang cơ bản mà chị em nào cũng nên có khi xây dựng style. Hồng Diễm ưu tiên những mẫu mã như áo thun họa tiết, áo dáng lửng. Các phiên bản này được cô diện theo hiện đại, đó là kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy suông. Các công thức diện áo thun của Hồng Diễm rất đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần.

hongdiem4-0736.jpg

Các phiên bản này được cô diện theo hiện đại, đó là kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy suông.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022