Trong phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, Triệu Lộ Tư vào vai một MC tài năng, sang trọng thời thượng. Phong cách thời trang mà nữ diễn viên sử dụng trong phim liên tục được người hâm mộ cập nhật, trong đó có nhiều bộ cánh được yêu thích và nhanh chóng cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Tuy nhiên, Sina chỉ ra rằng hình ảnh đẹp của Triệu Lộ Tư phần lớn đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng. Hình ảnh thực tế nữ diễn viên không lung linh như vậy.

trieu-lo-tu-1.jpgtrieu-lo-tu-2.jpg

Trong hình ảnh hậu trường quay phim được tiết lộ ngày 23/8, Triệu Lộ Tư mặc váy hai dây xinh xắn, búi tóc củ tỏi nhưng bị nhận xét là thiếu gọn gàng. Gương mặt nữ diễn viên cũng bị chê mệt mỏi, ngày càng thiếu tự nhiên.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn bị nghi động chạm vào gương mặt khi mắt của cô to hơn, cánh mũi thon gọn và cao hơn. Khán giả bình luận vẻ đẹp của Triệu Lộ Tư hiện tại không còn ngọt ngào, có nét riêng như xưa mà trở nên công nghiệp giống các hot girl mạng.

trieu-lo-tu-3.jpgtrieu-lo-tu-4.jpg

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả.

Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gương mặt Triệu Lộ Tư cứng đơ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022