AS.jpg Tóc mái dài Hàn Quốc là một trong những kiểu được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gương mặt vì khả năng che đi khuyết điểm mặt một cách hoàn hảo, khéo léo.

AS1.jpg Các quý cô sẽ trở nên yêu kiều và thanh lịch khi để kiểu tóc mái dài kết hợp cùng tóc đuôi ngựa buộc thấp. Các lớp tóc dài đến cằm giúp gương mặt đỡ “trống trải”, tạo sự tập trung ánh nhìn, làm gương mặt được tôn lên vài phần. 

AS2.jpg Tóc mái dài kết hợp cùng kiểu tóc uốn rối phía sau sẽ phù hợp cho những ai ưa thích sự nổi loạn và có cá tính mạnh.

AS3.jpg Tóc mái dài uốn phồng không hề kén chọn gương mặt và cũng được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

AS4.jpg Tóc mái dài hai bên được nhiều bạn gái lựa chọn khi đi làm. Kiểu tóc mái dài được tách ra hai bên và tạo kiểu để thẳng tự nhiên hoặc uốn nhẹ khiến gương mặt bạn thêm hài hòa cân đối.

AS5.jpg Tóc mái bay có nguồn gốc từ Hàn Quốc và ngày càng được giới trẻ Việt ưa chuộng. Đặc điểm của kiểu tóc này là dáng tóc xõa tự nhiên, mang đến sự dịu dàng, nữ tính. 

AS6.jpg Tóc mái dài buộc cao phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung. Vào mùa hè nóng nực, kiểu tóc này vừa giúp bạn xinh đẹp, vừa tạo cảm giác thoải mái. 

AS7.jpg Một trong những xu hướng làm tóc hiện nay của nhiều bạn gái là kiểu tóc mái dài uốn phồng. Kiểu tóc này không cầu kỳ nhưng lại cuốn hút với điểm nhấn chính là phần đuôi tóc xoăn nhẹ và ôm sát khuôn mặt.

AS8.jpg Kiểu tóc mái dài layer giúp bạn khoe trọn gương mặt tươi tắn, sang chảnh.

AS9.jpg Tóc mái thẳng vẫn là kiểu được nhiều bạn gái yêu thích bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt và giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả. 

 

page.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu tóc xoăn sang trọng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022