Đỗ Thị Hà ngày càng nổi tiếng, thành công ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh.

“Cô bé làm ruộng” trở thành Hoa hậu Việt Nam    

do-thi-ha-.png Gia đình làm nông, Đỗ Thị Hà từng đi cấy lúa phụ mẹ.

Đỗ Thị Hà xuất thân trong một gia đình bố mẹ làm nông ở Hậu Lộc, Thanh Hóa. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020, những bức ảnh đi cấy lúa, chân tay, mặt mũi lấm lem bùn đất của người đẹp này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Truyền thông lẫn cư dân mạng gọi vui cô là “Hoa hậu cấy lúa”. Chính sự gần gũi, chân phương và mộc mạc này giúp Đỗ Thị Hà chiếm được nhiều thiện cảm  từ người hâm mộ.

Thời điểm đăng quang, người đẹp đang theo học Đại học Kinh tế quốc dân. Bên cạnh tài cùng tâm thì sắc của nàng hậu này cũng được công chúng đánh giá cao. Cô sở hữu chiều cao lên đến 1m78 cùng body nóng bỏng và làn da trắng mịn.

do-thi-ha-1.jpg Cô nàng chuộng trang phục cắt xẻ, váy ngắn tôn chân đẹp.

Sở hữu đôi chân dài 1m1 thon gọn, nuột nà, Đỗ Thị Hà được mệnh danh là "mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất lịch sử hoa hậu Việt Nam". Ngoài yếu tố di truyền thì chế độ chăm sóc hằng ngày cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mỹ nhân này có được đôi chân đẹp. Đỗ Thị Hà chăm massage, tập thể thao và tẩy tế bào da chết, dưỡng da mỗi ngày. Với đôi chân đẹp, cô tự tin diện trang phục gợi cảm.

Ở tuổi 23, nhan sắc của Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Cô đẹp sắc sảo, quyến rũ. Trước những tin đồn “can thiệp dao kéo” gương mặt, mỹ nhân quê Thanh Hóa dí dỏm phủ nhận trên Facebook cá nhân: "Ảnh bây giờ là chị có photoshop, còn ngày xưa thì không". Cô khẳng định bản thân đẹp tự nhiên, có sự khác biệt so với thời điểm mới đăng quang nhờ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, thay đổi layout makeup,...

do-thi-ha-2.jpgdo-thi-ha-3.jpg Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà.

Người đẹp sinh năm 2001 kiểm soát cân nặng bằng cách tập kết hợp nhiều bộ môn khác nhau như yoga, gym, golf, đánh cầu lông và bơi lội vào mùa hè. Cô sử dụng tinh bột tốt như khoai lang, yến mạch vừa ít calo, lại tốt cho hệ tiêu hoá trong các bữa ăn hằng ngày, đồng thời bổ sung nhiều rau xanh. Lấn sân kinh doanh sau 4 năm đăng quang

Tốt nghiệp Đại học kinh tế quốc dân lúc 22 tuổi, cô lấn sân kinh doanh - đảm nhận vị trí đồng sáng lập kiêm CEO của một thương hiệu spa - thẩm mỹ quốc tế 5 sao tại Hà Nội. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 vẫn tiếp tục sự nghiệp học tập, bằng việc theo học chương trình thạc sĩ.

do-thi-ha-4.jpg

Khi làm doanh nhân, cô cũng thay đổi gu thời trang thanh lịch, sang trọng hơn với áo sơ mi, vest khác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ lúc đi dự sự kiện.

Trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh một ngày đi làm. Cô tự lái xe đến chỗ làm, sự kiện và về quê,... Người đẹp sở hữu xế hộp Mercedes, có giá hàng tỷ đồng. Trước đó, Đỗ Thị Hà từng khẳng định muốn trở thành đại gia của chính mình. Cô chia sẻ: “Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn',... còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”.

Không chỉ sở hữu nhà, xe tiền tỷ ở tuổi 23, Đỗ Thị Hà còn cho thấy sự giàu sang ở gu thời trang. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Hermes, Dior,... có giá lên tới hàng trăm triệu.  

do-thi-ha-5.jpg Đỗ Thị Hà chọn diện Lady Dior màu trắng, có giá khoảng 185 triệu đồng. Đây cũng là một trong những chiếc túi đắt nhất trong bộ sưu tập túi trăm triệu được hoa hậu sử dụng từ khi lên chức CEO.

do-thi-ha-6.jpg Người đẹp phối túi Dior Book Tote, họa tiết Toile De Jouy với giá mua khoảng 86 triệu đồng cùng set đồ công sở màu trắng thanh lịch, thời thượng.

Người đẹp kín tiếng trong chuyện đời tư, song từ đầu năm 2024, Đỗ Thị Hà nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn xây dựng, sắp sửa kết hôn. Khi được hỏi về vấn đề này, cô từ chối trả lời.

Trước tin đồn sẽ kết hôn trong năm 2024, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ tại họp báo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam: "Tôi nghĩ việc kết hôn còn tùy vào duyên số. Nếu duyên tới, có lẽ tôi sẽ chẳng cần đợi tới năm 27, 28 tuổi còn nếu duyên chưa tới, có thể tới 30 tuổi tôi mới kết hôn.

Thực sự tôi không thể khẳng định hay phủ định thông tin này vì tôi không biết tương lai như thế nào. Nhưng nếu thông tin đó trở thành sự thật thì cũng tốt thôi, vì cô gái nào cũng mong muốn có người kề cận bên mình suốt cuộc đời”.

Phía công ty chủ quản của người đẹp xứ Thanh cũng có phản hồi chính thức trên fanpage Facebook cá nhân rằng: "Chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của hoa hậu".

Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn thời trang, đóng quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu đình đám, mang về nguồn thu nhập không hề nhỏ. Đồng thời, cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Nguồn: Tổng hợp, FBNV.

1.jpg?width=150Đẹp+
Đỗ Thị Hà lấn át Hoa hậu Ý Nhi khi đứng chung khung hình

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022