Mỗi người đều có bí quyết riêng để giữ dáng. Người thì dành phần lớn thời gian ở phòng gym, người lại lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ hay bơi lội. Andrea Sunshine - bà ngoại U60 đến từ London (Anh) - khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình săn chắc của mình. Điều đặc biệt là công thức này vô cùng đơn giản và ai cũng có thể áp dụng.

Andrea Sunshine đang sở hữu tài khoản Instagram với hơn 544.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ những bài tập, chế độ luyện tập cũng như cuộc sống đời thường của mình. Mới đây, bà tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ bí quyết giữ dáng trong một bài đăng gần đây.

GD.jpgAndrea Sunshine - một bà ngoại U60 đến từ London (Anh) đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình săn chắc của mình. (Ảnh: Dailymail)

Andrea đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bà diện một bộ đồ bó sát, khoe trọn vóc dáng săn chắc cùng dòng trạng thái: "Đây là một trong những thói quen tôi duy trì trong thời gian dài. Vào buổi sáng, khi bụng còn đói, tôi thường uống nước ấm pha với ba thìa giấm táo của @heinz. Sau đó, tôi bổ sung amino axit, và lần này, tôi đang sử dụng glutamine của hãng @appliednutrition khi bụng đói. Cuối cùng, sau khi tập luyện, tôi thường uống creatine cùng với protein. Chúc mọi người một buổi sáng tốt lành!".

Trong đoạn video, Andrea không giấu được sự hào hứng, thậm chí còn nhún nhảy trong khi pha chế thức uống của mình. Bà cũng không quên khoe khéo vóc dáng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn trước ống kính. Bài đăng nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận chỉ sau vài ngày.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại lời khen ngợi cho vóc dáng của Andrea. Một người bình luận: "Thật đáng kinh ngạc" trong khi một người khác chia sẻ: "Bài đăng tuyệt vời". Trước đó, Andrea cũng gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ lịch trình tập luyện dày đặc của mình tại phòng gym.

GD1.jpgViệc uống giấm táo vào buổi sáng khi bụng đói giúp bạn giảm cân, giảm cảm giác đói và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. (Ảnh: Pinterest)

Theo trang Healthline, việc uống giấm táo vào buổi sáng khi bụng đói được nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho rằng giúp bạn giảm cân, giảm cảm giác đói và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Tuy giấm táo có tính axit nhưng khi đi vào cơ thể sẽ được kiềm hóa. Uống giấm táo cùng mật ong vào buổi sáng giúp cân bằng độ pH trong dạ dày. Giấm táo chứa nhiều enzyme và amino axit cũng như các vi khuẩn có lợi loại bỏ vi khuẩn có hại, làm giảm tình trạng đầy hơi và ngăn ngừa trào ngược axit dạ dày.

Giấm táo mang đặc tính kháng glycemic mạnh nên giúp ổn định đường huyết ở mức cân đối tự nhiên. Dùng 2 thìa giấm táo vào buổi sáng trước khi ăn sẽ hỗ trợ giảm lượng đường trong máu.

Ngoài ra, axit acetic trong giấm táo hỗ trợ giảm cân hiệu quả, làm chậm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng vào máu tạo cảm giác no lâu và ít thèm ăn.

1.jpg?width=150Đẹp+
4 thói quen đơn giản giúp giữ dáng bất chấp tuổi tác

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022