Quần đũi với ưu điểm thoáng mát, mỏng nhẹ, được may theo dáng ống suông, rộng giúp tôn lên chiều cao người mặc. Món đồ này cũng trở thành một trong những item được nhiều cô nàng săn đón, nhất là vào những ngày Hè tiết trời oi bức.

Mix cùng áo thun

Combo nhẹ nhàng như quần đũi và áo thun chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày “không biết mặc gì”. Để trông thanh lịch và gọn gàng hơn, các cô nàng có thể sơ vin áo thun vào quần, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng, áo choàng vắt vai hay cardigan khoác nhẹ. Thêm vào đó, vòng cổ, túi xách và đôi giày loafers sành điệu làm điểm nhấn thú vị. 

quan-dui1-0817.jpg

Combo nhẹ nhàng như quần đũi và áo thun chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày “không biết mặc gì”.

Mix cùng blazer

Các “nữ hoàng công sở” có thể lựa chọn bộ đôi blazer và quần đũi, vừa đảm bảo vẻ thanh lịch, đứng đắn, vừa thoáng mát và dễ chuyển động. Để phá cách trong khuôn khổ an toàn, bạn có thể thay chiếc quần dài thành mẫu quần ngắn lưng thun, hay cắt ngắn chiều dài chiếc blazer... cũng là gợi ý hoàn hảo.

quan-dui2-0817.jpg

Các “nữ hoàng công sở” có thể lựa chọn bộ đôi blazer và quần đũi,

Mix cùng croptop

Cứ đến Hè, thiết kế croptop lại làm “dậy sóng” làng thời trang với các kiểu dáng không ngừng đổi mới. Sự kết hợp giữa áo croptop khoe khéo vòng hai và chiếc quần đũi lưng cao ống rộng sẽ là một lựa chọn hợp lý giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet. Bên cạnh đó, các cô nàng có chiều cao lý tưởng cũng có thể thử qua bản phối quần đũi dáng ngắn trên cổ chân cùng croptop buộc vạt cũng rất ổn áp nhé.

quan-dui3-0817.jpg

Cứ đến Hè, thiết kế croptop lại làm “dậy sóng” làng thời trang với các kiểu dáng không ngừng đổi mới.

Mix cùng gile

Áo gile từng chỉ hợp với  vẻ ngoài của những ông bố đang được những cô gái trẻ hết mực ưa chuộng. Sự kết hợp giữa kiểu áo cổ điển cùng quần ống rộng đã được những trend-setter như Kendall Jenner, BLACKPINK Jennie,… bảo chứng. 

quan-dui4-0817.jpg

Áo gile từng chỉ hợp với vẻ ngoài của những ông bố đang được những cô gái trẻ hết mực ưa chuộng.

Thêm khăn lụa

Khăn lụa hiển nhiên chiếm “spotlight” ấn tượng trong bức ảnh OOTD của nữ chủ nhân. Theo quy luật “trái dấu hút nhau”, bộ đôi quần đũi, khăn lụa sẽ còn “hút” thêm nhiều ánh nhìn trên phố nhờ sự trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ mà chúng mang lại.

quan-dui5-0817.jpg

Khăn lụa hiển nhiên chiếm “spotlight” ấn tượng trong bức ảnh OOTD của nữ chủ nhân.

Mix cùng bodysuit

Bodysuit ngày càng “biến hóa” và “làm thân” với những item cơ bản khác như quần đũi ống rộng, jeans ống suông hay blazer để chiếm “thế thượng phong” trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh chiếc bodysuit trắng, đen thường thấy, các “yêu nữ hàng hiệu” nơi công sở có thể “đổi gió” với những đường cut-out ngẫu hứng.

quan-dui6-0817.jpg

Bodysuit ngày càng “biến hóa” và “làm thân” với những item cơ bản khác như quần đũi ống rộng, jeans ống suông..

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022