Chiều cao là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng, đặc biệt là những ai có vóc dáng thấp bé. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng phải chịu đựng nỗi ám ảnh này. Bạn hoàn toàn có thể đánh "lừa thị giác" và trông cao ráo hơn chỉ nhờ cách chọn quần âu thật khéo léo.

Dưới đây là 4 mẫu quần âu dìm dáng mà những cô nàng thấp bé nên tránh diện: 1. Quần âu có phần ống quá rộng

Quần âu có phần ống quá rộng so với cơ thể sẽ khiến bạn trông như "bị nuốt chửng" bởi cái quần, thậm chí còn làm bạn trông thấp bé hơn. Nguyên nhân là do phần ống quần rộng quá sẽ tạo cảm giác kéo ngắn đôi chân, khiến bạn trông có vẻ lùn hơn.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn những mẫu quần âu có phần ống vừa vặn, không quá rộng rãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn quần có thêm đường xếp ly giữa để tạo cảm giác chân dài hơn.

mix-do-.jpg

2. Quần âu cạp trễ

mix-do-1.jpg

Quần âu cạp trễ, tức là phần cạp quần thấp hơn so với vị trí thắt lưng thực tế của bạn, cũng sẽ khiến bạn trông thấp hơn. Nguyên nhân là do phần cạp quần thấp sẽ chia cơ thể bạn thành nhiều đoạn, tạo cảm giác "cắt ngang" dáng vóc, khiến bạn trông có vẻ lùn hơn. Dù đây đang là kiểu quần được lăng xê trên nhiều sàn diễn quốc tế nhưng lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thấp bé.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn những mẫu quần âu có phần cạp cao hơn, ngang với vị trí thắt lưng thực tế. Điều này sẽ giúp kéo dài dáng vóc, làm bạn trông cao ráo và mảnh mai hơn.

3. Quần âu dáng lửng

mix-do-2.jpg

Quần âu dáng lửng, tức là những mẫu quần chỉ che phủ phần trên của ống chân và để lộ mắt cá chân, kiểu quần này cũng sẽ khiến bạn trông thấp bé hơn. Nguyên nhân là do phần ống chân ngắn sẽ tạo cảm giác "cắt đứt" dáng vóc, khiến bạn trông có vẻ lùn hơn.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn những mẫu quần âu dáng dài, che phủ hoàn toàn ống chân và qua mắt cá chân. Điều này sẽ giúp kéo dài dáng vóc, làm bạn trông cao hơn.

4. Quần âu ống loe dáng lửng

Quần âu ống loe dáng lửng, tức là những mẫu quần có phần ống quần loe nhẹ, để lộ mắt cá chân. Quần ống loe vốn đã khó diện, không thích hợp với những cô nàng có phần đùi to. Việc ống quần ngắn trên mắt cá chân sẽ càng khiến bạn trông thấp bé và mũm mĩm hơn.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn những mẫu quần âu ống loe dáng dài, che phủ hoàn toàn ống chân và qua mắt cá chân và mix cùng 1 đôi sandal mảnh mai. Điều này sẽ giúp kéo dài dáng vóc, làm bạn trông cao hơn.  

mix-do-3.jpg

Tóm lại, để trông cao hơn nhờ quần âu, bạn cần chọn những mẫu quần vừa vặn, có đường xếp ly giữa, cạp cao, dáng dài qua mắt cá chân. Tránh những kiểu quần âu có phần ống quá rộng, cạp trễ, dáng lửng hoặc ống loe dáng lửng. Với những tips này, bạn sẽ luôn trông thanh thoát và cao ráo hơn!

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022