do-my-linh-1.jpg Trong bộ ảnh lookbook mới đây, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành quý cô sang chảnh. Những trang phục Hoa hậu mặc hướng đến những bữa tiệc sang trọng. Tuy nhiên, người đẹp lại mất điểm đôi chút trong thiết kế đầm công chúa bồng bềnh chỉ vì lộ hai miếng độn ngực kém duyên.

do-my-linh-2.jpg Chiếc đầm voan bồng bềnh màu hồng lại có chi tiết cúp ngực màu be lộ liễu rất dễ khiến chủ nhân rơi vào cảnh lộ nội y.

do-my-linh-lo-noi-y-04.jpg Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 mắc lỗi trang phục. Dư luận từng xôn xao khi Đỗ Mỹ Linh diện mẫu đầm dạ hội đính kết cầu kỳ khi quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp không để lộ miếng dán ngực lù lù sau lớp vải mỏng tang.

do-my-linh-lo-noi-y-05.jpg Một lần khác, mỹ nhân họ Đỗ chọn một mẫu đầm tông trắng chất liệu vải xuyên thấu. Dường như có thù với các miếng lót ngực bởi cô liên tục bị chúng phản chủ.

do-my-linh-lo-noi-y-01.jpg Trong một sự kiện khác, người đẹp 9X xuất hiện trong bộ đầm xuyên thấu màu xanh mint dịu mát. Tuy nhiên, điều khiến người đối diện cảm thấy nhức nhối nhất là phần nội y màu nude lồ lộ ở ngay khoảng khoét sâu ấy. 

tieu-vy-1.jpg Không những thế, chiếc quần chip của hoa hậu màu nude của Hoa hậu cũng phơi bày trước ống kính máy ảnh với sự trợ giúp đắc lực của các loại đèn flash.

do-my-linh-lo-noi-y-02.jpgTiểu Vy cũng diện đầm dạ hội xuyên thấu xẻ ngực nhưng không rơi vào tình huống lộ áo ngực kém duyên như đàn chị. Nhiều người chê bai Mỹ Linh kém tinh tế khi không chú ý tới việc giữ gìn hình ảnh, liên tục để xảy ra sự cố trang phục.

1.jpg?width=150Đẹp+
Lương Thùy Linh như người khổng lồ khi so kè cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh trong 1 khung hình

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022