Quần jeans là món đồ khó lòng thiếu vắng trong tủ đồ của con gái. Đặc biệt có một loại quần jeans được coi là đặc quyền của những cô gái có vóc dáng chuẩn như vòng eo con kiến, vòng hông nở nang và đôi chân thon thả, đó chính là jeans ống loe. Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình trời cho thì hãy sắm loại quần này, đảm bảo bạn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn cho mà xem. Giờ hãy cùng xem qua một số gợi ý phối đồ với jeans ống loe để trở thành quý cô trendy mùa Thu này nào.

quan-jeans-ong-loe-1-0904.jpg

Bạn chỉ cần sơ-vin sơ mi với jeans ống loe, kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn tạo cảm giác chân dài hơn. Sau đó thêm thắy phụ kiện là một chiếc túi đen kẹp nách cùng màu với đôi giày như cô nàng này thử xem sao. 

quan-jeans-ong-loe-2-0904.jpg

Một gợi ý khác đó là mặc áo kiểu màu trắng thiết kế chít ở phần eo, quần jeans ống loe màu xanh khói lạ mắt, chốt hạ bằng một đôi cao gót trắng và không quên tạo điểm nhấn bằng chiếc túi đen.

quan-jeans-ong-loe-3-0904.jpg

Một chiếc áo tay bồng màu đỏ mix cùng quần jeans ống loe cạp cao đảm bảokhoe trọn xương quai xanh mảnh mai, nhấn nhá thêm phụ kiện dây chuyền hoa tai, sơ-vin gọn gàng và chọn màu son đỏ nữa  là hoàn hảo.

quan-jeans-ong-loe-4-0904.jpg

Bạn có thể học hỏi cô nàng này chọn những thiết kế rộng hơn một chút, phối với áo thun kẻ sọc và đôi sneaker đơn giản là đã có ngay cho mình một outfit thoải mái mà vẫn đảm bảo thời trang rồi đấy

quan-jeans-ong-loe-5-0904.jpg

Mix áo thun dài tay màu hồng pastel ôm vừa vặn sơ-vin với jeans ống loe, kết thúc bằng một đôi boot thấp cổ da bóng chính là chân ái với các tín đồ mặc đẹp, nếu được thì thêm một chiếc túi kẹp nách nữa là đúng bài luôn nha.

quan-jeans-ong-loe-6-0904.jpg

Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo len lông xù sắc xang, vẫn được sơ-vin ở phần đằng trước trong chiếc quần jeans ống loe màu đen. Tất nhiên không thể thiếu dây chuyền và bông tai kim loại để thêm thắt cho set đồ thêm ấn tượng.

quan-jeans-ong-loe-7-0904.jpg

Bạn cũng có thể học cô nàng nàysử dụng boot đế cao và "kẹp tóc bà ngoại". Nhìn tổng thể có thể thấy hình ảnh cô nàng này đem lại khác hẳn nhờ vào chi tiết rách trên quần jeans và một chiếc áo thun graphic oversized khôn cần phải sơ vin cầu kỳ. 

quan-jeans-ong-loe-8-0904.jpg

Sneaker trắng + jeans ống loe màu sáng + sweater cột gọn ở eo cùng nhau tạo nên một combo thỏa mãn đủ các yếu tố thoải mái, khỏe khoắn nhưng vẫn giúp chủ nhân set đồ khoe được đường cong chết người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022