deadpool-wolverine-record-box-office-1721981006185993758365.jpg

Chỉ một ngày nữa thôi là khán giả Việt sẽ được gặp lại người sói Wolverine và gã đánh thuê lắm mồm Deadpool cùng nhiều nhân vật khách mời khác - Ảnh: Marvel

Đã sáu năm kể từ lần cuối cùng khán giả gặp tên "lính đánh thuê lắm mồm" Deadpool và bảy năm kể từ cái chết của Wolverine trong Logan, vậy trước khi mua vé ra rạp xem Deadpool & Wolverine, hãy cùng ôn lại những sự kiện từng xảy ra trong các phần phim trước.

Đồng thời, bài viết cũng sẽ tiết lộ điểm số ban đầu của phim, thời lượng và tất nhiên là cả số post-credit để các fan Marvel không phải đắn đo xem có nên ngồi lại rạp hay không.

Trailer Deadpool & Wolverine

Deadpool & Wolverine, cuộc phiêu lưu thay đổi MCU mãi mãi

Câu chuyện bắt đầu sau các sự kiện của Deadpool 2, khi Wade Wilson (do Ryan Renolds đóng) quay ngược thời gian để cứu bạn gái Vanessa.

Sau chuyến phiêu lưu ở phần trước, giờ đây Deadpool đã có một gia đình lớn gồm Vanessa và những người bạn thân dị nhân như Colossus, Negasonic Teenage Warhead, Yukio...

cassandra-nova-17219810061831730356313.jpg

Phản diện của phim được dự đoán là Cassandra Nova, em gái của giáo sư X trong X-men - Ảnh: Marvel

Ở đầu Deadpool & Wolverine, Deadpool được đặc vụ TVA - Tổ chức quản lý các dòng thời gian trong series truyền hình Loki - là Mr. Paradox tìm tới, giao nhiệm vụ xử lý các biến thể đang có âm mưu thoát khỏi Void (vùng đất ở tận cùng thời gian, nơi đày ải các "dòng thời gian lỗi" trong Loki).

Để thực hiện nhiệm vụ này, gã lính đánh thuê lắm mồm quyết định tìm tới Wolverine nhờ giúp đỡ như đã "nhá hàng" khán giả ở post-credit Deadpool 2.

Tất nhiên, Wolverine này là nhân vật thuộc vũ trụ khác với người sói đã hy sinh trong Logan, khán giả có thể yên tâm vì cái chết ý nghĩa này sẽ không mất đi giá trị.

Deadpool đã đi qua nhiều dòng thời gian, gặp nhiều biến thể khác nhau cho đến khi tìm được một Wolverine vừa thất bại trong việc bảo vệ thế giới của mình, anh và gã phản anh hùng Deadpool bắt tay để cứu đa vũ trụ khỏi mối nguy bí ẩn trước mắt.

Những đánh giá ban đầu của khán giả đa phần là tích cực, phim hiện đang sở hữu điểm số "cà chua tươi" 80% trên Rotten Tomatoes (điểm khán giả là 98%) và 8.9 điểm trên IMDb.

thiet-ke-chua-co-ten-4-1721981291364398116114.png

Deadpool & Wolverine đang sở hữu điểm số rất cao trên IMDb và Rotten Tomatoes, với hàng ngàn đánh giá từ khán giả và các nhà phê bình - Ảnh: Marvel

Deadpool & Wolverine sẽ có thời lượng hai tiếng bảy phút, theo tiết lộ của những khán giả đã xem chiếu sớm, phim sẽ có một cảnh post-credit, không phải để hé lộ phần tiếp theo mà đóng vai trò là một phân cảnh tri ân những "hồi ức đặc biệt" của những phim siêu anh hùng nhà Fox trước khi về tay Disney.

Khán giả lưu ý phim sẽ được xếp hạng R, có nhiều cảnh máu me, những cảnh phim, câu đùa có liên quan đến tình dục và các nhân vật sẽ văng tục khá nhiều (theo thống kê của New York Post thì lên tới hơn 100 lần). Đây cũng là phim hạng R đầu tiên của MCU.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022