Mũ nồi linh hoạt, có nhiều kiểu dáng và cách biến tấu khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang đậm phong cách vintage vô cùng xinh xắn. Mùa hè này bên cạnh mũ lưỡi trai và mũ rộng vành, chiếc mũ nồi bỗng quay trở lại được nhiều mỹ nhân yêu thích. Dưới đây là 2 dáng mũ nồi dễ mang và phổ biến nhất có thể giúp bạn đổi gió, làm mới phong cách thường ngày:

Mũ beret

Mũ beret với phần đỉnh mũ dẹt và phẳng được lòng các quý cô sành điệu. Chiếc mũ beret đã liên tục được nhiều fashionista và người nổi tiếng lăng xê suốt mùa hè này, cùng với những bộ cánh street style đầy màu sắc.  Asa (BABYMONSTER), HuynA, Lâm Minh vô cùng cá tính và thời thượng với chiếc mũ beret - tạo ra màu sắc Y2K mới mẻ. Kiểu mỹ này đang dần khẳng định mình là 1 hot item được hội gái xinh từ Hàn đến Thái lăng xê hết mực trong nhiều bản phối hiện đại.

kieumu-0845.jpg

Kiểu mỹ này đang dần khẳng định mình là 1 hot item được hội gái xinh từ Hàn đến Thái lăng xê

Đây là phụ kiện ''phủ sóng'' từ sân bay đến những sân khấu âm nhạc. Item cổ điển này giúp thần tượng Hàn có hình tượng đáng yêu, thu hút. Mũ beret có ưu điểm dễ phối đồ, nhiều kiểu dáng để thay đổi và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Chỉ với một chiếc mũ beret được phối tinh tế cũng đủ giúp các idol trở nên nổi bật, xinh xắn hơn trước ống kính.

ed-by-i3vy-on-june-06-2024-tagging-yviss-and-lilitbkk-may-be-an-image-of-1-person-fishnet-stockings-bowler-hat-miniskirt-parasol-beret-and-text-1721897001941818383224-0846.jpg

Chỉ với một chiếc mũ beret được phối tinh tế cũng đủ giúp các idol trở nên nổi bật, xinh xắn hơn trước ống kính.

Ca sĩ nổi bật còn dùng mũ beret để biểu diễn. Nhiều chuyên gia nhận định ít món phụ kiện nào đạt được sự trung tính về mọi mặt như mũ nồi. Nam hay nữ đều phù hợp, vừa tôn nét thanh lịch, vừa có thể nổi loạn hay năng động...

Mũ baker boy

Mũ baker boy còn có tên gọi khác là newsboy, có nguồn gốc từ những cậu bé bán báo của thập niên 60 thế kỷ trước. Theo vòng tròn thời trang, loại mũ này được nhiều tín đồ yêu thích bởi thiết kế độc đáo và khả năng kết hợp linh hoạt từ năng động đến nữ tính.

Baker boy có thiết kế lưỡi dài và phần đỉnh được chia làm 8 phần - rộng và tròn hơn kiểu phía trên. Hiện đại chiếc mũ baker boy lại thường được bắt gặp trong phong cách của phái đẹp là chủ yếu. Chiếc mũ baker boy điệu đà và cổ điển gần đây đã xuất hiện trong những bức hình OOTD của Quỳnh Anh Shyn hay các thần tượng nhà TWICE và BABYMONSTER.

kieumu2-0845.jpg

Với vẻ đẹp vượt thời gian, đây là kiểu mũ phù hợp cho nhiều phong cách trang phục khác nhau, tôn lên nét thu hút của các bạn nữ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022