Thời tiết nóng nực khiến nhiều chị em cảm thấy bối rối hơn khi lựa chọn trang phục đi làm hoặc đi chơi. Lúc này, các món thời trang giúp giải nhiệt sẽ là gợi ý hoàn hảo để chị em mặc đẹp mà vẫn có sự thoải mái, mát mẻ. Một trong những item phù hợp nhất với ngày nắng nóng chính là áo sơ mi vừa thanh lịch, vừa trẻ trung và hiện đại.

Áo sơ mi và quần jeans xanh

Nhắc đến quần jeans xanh là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự cá tính, bụi bặm. Do đó, mẫu quần này chính là bảo bối "hack" tuổi. Sự xuất hiện của quần jeans xanh giúp tổng thể trang phục trở nên tươi sáng, trẻ trung và nổi bật hơn.

ff.jpg

Có nhiều kiểu quần jeans xanh để chị em lựa chọn như quần jeans ống suông phóng khoáng, jeans ống đứng thanh lịch, jeans ống loe cổ điển và sang trọng. Muốn tôn dáng tối ưu khi diện công thức áo sơ mi tối màu và quần jeans xanh, chị em nên sơ vin và hoàn thiện bằng những kiểu giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày mule.

Áo sơ mi và quần short

ff1.jpg

Quần short là món thời trang đậm chất hè. Mẫu quần này đem đến cảm giác nhẹ mát và thoải mái. Quần short phóng khoáng vẫn có thể kết hợp ăn ý với item thanh lịch như áo sơ mi. Bộ đôi này giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Áo sơ mi trắng và quần short

ff2.jpg

Sơ mi trắng là mẫu trang phục cổ điển và không bao giờ lỗi mốt trong thế giới công sở. Sự tinh tế và thanh lịch của sơ mi trắng mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự cho chủ nhân, đồng thời cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng những item khác để tăng vẻ thoải mái, năng động cho những buổi đi chơi, dã ngoại. Bạn có thể kết hợp sơ mi trắng với váy, quần tây hoặc quần jeans để tạo nên những trang phục phù hợp với nhiều dịp và môi trường làm việc.

Áo sơ mi lụa và quần short jeans

ff3.jpg

Sơ mi lụa mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc. Chất liệu lụa mềm mại và bóng loáng tạo nên vẻ đẹp cao cấp và tinh tế cho sơ mi. Bạn có thể chọn sơ mi lụa màu trơn hoặc có các họa tiết nhẹ nhàng. Sơ mi lụa thường được ưa chuộng trong các buổi gặp gỡ công việc quan trọng hoặc các sự kiện đặc biệt.

Áo sơ mi cộc tay và chân váy

Áo sơ mi cộc tay mang đến hiệu quả giải nhiệt trong mùa hè, do đó, chị em nên bổ sung món thời trang này cho tủ đồ. Ưu điểm của áo sơ mi cộc tay chưa dừng lại ở đó. Với vẻ phóng khoáng và năng động, áo sơ mi cộc tay sẽ giúp "hack" tuổi hiệu quả.

ff4.jpg

Nếu yêu thích nét dịu dàng, trang nhã, chị em có thể chọn áo sơ mi cộc tay mang tông màu trắng, be. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ, áo sơ mi cộc tay mang tông màu xanh đậm, đỏ hay cam chính là lựa chọn hoàn hảo. Áo sơ mi cộc tay phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, trong đó lý tưởng nhất là mặc đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng gợi ý 10 cách mặc áo sơ mi đẹp cho phụ nữ ngoài 40 tuổi

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022