Mới đây, Kim Ji Won đã xuất hiện tại sân bay Incheon để đến Đài Loan. Ngay lập tức outfit sân bay của "Nữ hoàng nước mắt" được khen ngợi sang chảnh cực kì, tất cả là nhờ chiếc chân váy mà người đẹp lựa chọn.

Lần này, Kim Ji Won chọn phối "item quốc dân" áo phông trắng trơn hết sức basic với chân váy lụa dài, có phần xẻ tà vừa nhẹ nhàng. Kiểu váy dài này hơn hẳn các kiểu váy chớm dài qua gối mà chị em vẫn quen mặc.

chan-vay-dai-0819.jpg

Kim Ji Won chọn phối "item quốc dân" áo phông trắng trơn hết sức basic với chân váy lụa dài

Bằng sự thay đổi độ dài váy này, Kim Ji Won lập tức tự cộng thêm nhiều điểm sang chảnh cho mình. Để tổng thể thêm thanh lịch, nữ diễn viên kết hợp cùng một giày mũi nhọn với gót cao nhẹ, vừa để không bị đau chân do đi lại nhiều, vừa giúp dáng người thanh thoát hơn.

Kiểu chân váy dài được Kim Ji Won ưu ái cũng đang chiếm sóng tủ đồ của hội chị em mặc đẹp khắp thế giới. Món đồ này khá sang chảnh và "dễ tính" bởi chỉ cần mix match với những chiếc áo basic như áo phông, tanktop trơn là dễ dàng có được set đồ sang xịn hoàn hảo.

Váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo cho những ngày trời không nắng nóng. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết. Hãy chọn chiếc váy lụa đơn sắc. Ngược lại, áo thun một màu có thể kết hợp cùng váy kiểu cách như chiếc váy lụa hoạ tiết da động vật dưới đây. Thêm một gợi ý là hãy mặc theo kiểu đóng thùng, bỏ áo vào chân váy như các fashionista đang ưa chuộng.

2-0822.jpg

Thêm một gợi ý là hãy mặc theo kiểu đóng thùng, bỏ áo vào chân váy như các fashionista đang ưa chuộng.

Nếu bạn là một cô nàng công sở hay là một tín đồ của phong cách sang trọng, thì hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng cùng chân váy lụa. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng cho môi trường công sở.

3-0822.jpg

Nếu bạn là một cô nàng công sở hay là một tín đồ của phong cách sang trọng, thì hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng

Bạn có thể tạo ra bộ trang phục vừa sang trọng, vừa bắt mắt khi kết hợp váy lụa màu sắc cùng áo có tông màu nổi bật. Hãy chọn món đơn sắc và tránh họa tiết để trang phục không quá phức tạp và rối mắt.

5-0822.jpg

Hãy chọn món đơn sắc và tránh họa tiết để trang phục không quá phức tạp và rối mắt.

Chân váy lụa là item quen thuộc của các cô nàng công sở. Thay vì diện quần nóng bức vào hè này, bạn có thể sắm cho mình chiếc váy bút chì bằng vải lụa vừa tinh tế vừa mát mẻ xem sao.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022