Theo Sinchew, Instagram của Louis Vuitton chiều 23/7 thông báo Lisa trở thành đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của nhãn hàng. Trước đó, hồi tháng Ba, ca sĩ đã xuất hiện trong show diễn thu đông 2024 của nhà mốt. Cô cũng thường xuyên lộ diện với các trang phục cao cấp của Louis Vuitton, gây nhiều đồn đoán về sự hợp tác.

Trên Instagram, nhãn hàng đã tung ra những hình ảnh đầu tiên, giới thiệu về sự hợp tác giữa hai bên. Trong những video được hé lộ, Lisa mặc bộ đồ do giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière thiết kế.

Về việc ký hợp đồng, Lisa cho biết cá tính của giám đốc sáng tạo thương hiệu khiến cô bị ấn tượng, bởi các tác phẩm của nhà mốt đều thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ và độc đáo. Trong khi đó, ông Nicolas Ghesquière bày tỏ ông hoan nghênh Lisa: "Cô ấy có sự dũng cảm, sức quyến rũ đáng kinh ngạc. Âm nhạc và thời trang của cô ấy đều sáng tạo và táo bạo. Chúng tôi vinh dự khi đồng hành với cô ấy trong hành trình này".

lisa-mac-trang-phuc-cua-lv-1721730801.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ll4FWXWMrsOJJCUpQGnj8g
Lisa mặc trang phục của LV

Lisa mặc đồ của Louis Vuitton

Trước khi trở thành đại sứ của nhãn hàng, Lisa là đại sứ của Celine, một thương hiệu khác do tập đoàn LVMH của gia đình bạn trai sở hữu. Tuy nhiên, kể từ đầu năm nay, cô chủ yếu dùng đồ của Louis Vuitton. Sự thay đổi này, cộng với việc cô "như hình với bóng" với Frederic Arnault - con trai chủ tập đoàn LVMH, làm dấy lên những đồn đoán. Một số người cho rằng Lisa được nâng đỡ để nắm vị trí này, thậm chí bị đồn "yêu Frederic Arnault vì công việc". Xung quanh những ồn ào này, Lisa không lên tiếng.

lise-2-9350-1721731795.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7QHyUG8cwICKXSjSx7_mUA

Lisa mặc đồ của LV. Ảnh: LV

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân, đồng thời ra mắt album mới Rockstar. Lisa hiện quảng cáo cho một số thương hiệu thuộc đế chế LVMH.

dd-4346-1721731795.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=x_k1hvv4O-v09U8GRYV3SQ

Lisa đồng hành cùng Frederic Arnault hai năm qua. Ảnh: Weibo

Cô cũng gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện bên con trai người giàu nhất châu Âu. Chuyện tình cảm của Lisa và Frederic Arnault được cho là bắt đầu từ khoảng tháng 6/2022. Suốt năm 2023, họ đồng hành trong nhiều chuyến đi công việc, nghỉ dưỡng, dù không công khai mối quan hệ.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022