Vũ Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Thời điểm đăng quang, cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp rạng rỡ, sự tự tin và vốn ngoại ngữ tốt. Cô từng là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

hoang-my-.JPGÁ hậu Hoàng My úp mở hình ảnh bạn trai.

Khi đang ở đỉnh cao danh tiếng, Hoàng My bất ngờ bỏ tất cả lên đường đi du học để theo đuổi giấc mơ làm phim của mình. Hoàng My cũng yêu thích du lịch, thường tham gia các chuyến đi trải nghiệm, khám phá các vùng đất trên thế giới.

Năm 2023, Hoàng My tiết lộ có bạn trai và mang thai con đầu lòng. Hoàng My chào đón con gái đầu lòng Ayla bằng phương pháp sinh thường tháng 4/2024.

hoang-my-1.JPGCô và con gái ngồi cafe ở Áo.

Nói về cơ duyên có con, Á hậu Hoàng My tâm sự: “Tôi vốn bỏ ý định làm mẹ từ lâu rồi. Tôi có một túi nước lớn trong ổ bụng, từng phẫu thuật hút gần bốn lít nước vào năm ngoái. Các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, chẩn đoán nó bắt nguồn từ khoang sau phúc mạc và không có cách điều trị dứt điểm. Tôi từng nghĩ không thể có con vì túi nước sẽ chèn em bé, sợ gây nguy hiểm cho con và tính mạng mình nữa. Lúc trước, tôi nghĩ bản thân không sống được lâu, không nên lập gia đình hoặc có con vì nếu có chuyện gì thì thương bé lắm.

Tuy nhiên, khi gặp bạn trai hiện tại, có một lực hút khiến tôi không thể chống lại định mệnh. Tôi cảm nhận anh là một người cha tốt, hiểu biết. Anh luôn muốn có em bé, hướng về gia đình, yêu thương con cái. Tôi cũng đã nhiều lần nằm mơ về việc có con trước khi điều này xảy ra. Ngay sau khi phẫu thuật rút túi nước ra năm ngoái thì tôi mang thai, một điểm rơi hoàn hảo”.

hoang-my-2.JPG Biệt thự rộng lớn nơi mà Hoàng My và con gái sinh sống ở Áo. hoang-my-3.JPG

Được biết, hiện tại Á hậu Hoàng My và con gái đang ở Áo. Cô được bạn trai và gia đình anh chăm sóc chu đáo. Mẹ anh giúp cô chăm em bé, nấu nướng cho cô hàng ngày. Trong khi đó, bố anh đều đặn mang thực phẩm chất đầy tủ lạnh trong tổ ấm nhỏ của cô.

hoang-my-4.JPG

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My chia sẻ cuộc sống bỉm sữa nhiều người mơ ước. Có thể thấy, cô sống trong một biệt thự rộng lớn, ngày ngày đưa con ra ngắm hoàng hôn.

Mới đây, Hoàng My hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái trong chuyến dạo chơi hòn đảo lớn thứ hai của vùng biển Địa Trung Hải đợt đầu tháng 8.

hoang-my-5.JPGChuyến du lịch đầu tiên của Hoàng My và con gái nhỏ.

hoang-my-6.JPGÁ hậu cho biết vợ chồng cô chuyển nhiều phương tiện, từ máy bay đến xe hơi, ca nô khi di chuyển giữa đảo lớn và các đảo nhỏ.

hoang-my-7.JPGNgười đẹp tiết lộ một trong những điểm dừng chân của gia đình cô là quê nhà Napoleon, nơi có nhiều tàu thuyền neo đậu.

Về đến thủ đô Vienna của Áo, Hoàng My lập tức vào viện thực hiện phẫu thuật hút túi nước trong ổ bụng theo lịch hẹn với bác sĩ, Ayla cũng đi cùng mẹ. Vài ngày sau, bé được mẹ đưa đi dạo phố, uống cafe.

Hoàng My tranh thủ cho con gái cưng đi chơi châu Âu trước khi đưa bé về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Cô dự kiến ngày 16/8 đưa con về nước.

hoangmy-ava.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Hoàng My chia sẻ điều kỳ diệu về sức khoẻ nhờ mang thai sau khi mắc bạo bệnh

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022