Khi chọn đồ đi du lịch, các quý cô trên 40 tuổi đều muốn có vẻ ngoài nổi bật, rạng rỡ. Tuy nhiên, dù phối đồ theo phong cách nào, chị em vẫn cần đảm bảo sự tinh tế của trang phục để không tạo cảm giác "lệch pha" so với tuổi. 

Váy dài

Thời trang đi du lịch có xu hướng nổi bật, bắt mắt hơn phong cách thường ngày. Váy liền là món thời trang không thể thiếu trong cho các quý cô tuổi 40 mỗi lần đi du lịch. Nó giúp họ có vẻ đẹp phóng khoáng, bay bổng.

xv.jpgxv1.jpgVáy dài là trang phục chị em không thể thiếu trong những chuyến du lịch.

Quý cô trên 40 tuổi đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc váy màu trung tính, hãy mạnh dạn chọn những váy liền họa tiết hoa, váy màu pastel hay màu rực rỡ. Những màu sắc này giúp vẻ ngoài của các quý cô thêm rạng rỡ, tươi trẻ.

Khi lựa chọn, chị em hãy ưu tiên váy dài trên mắt cá chân để tăng sự nữ tính, đồng thời che nhược điểm và tôn dáng hiệu quả.

Quần vải 

Quần vải không chỉ phù hợp cho chị em khi đi dạo phố mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch. Quần vải mát giải nhiệt tốt, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi người mặc cần di chuyển nhiều. Các mẫu quần vải mát như: quần thô đũi, quần kaki, quần lụa còn được đánh giá cao ở tính thời trang.

xv2.jpgQuần vải khiến chị em thêm phần thu hút.

Khi kết hợp quần vải mát với các loại áo như: áo thun, áo hai dây hoặc sơ mi oversized, chị em ở tuổi 40 sẽ có được bộ trang phục sành điệu, trẻ trung mà không tốn nhiều công sức, thời gian phối đồ.

Quần shorts, váy ngắn

Hành lý đi du lịch của quý cô trên 40 tuổi không nên thiếu đi những chiếc quần shorts. Mẫu quần này mang đến sự trẻ trung, năng động cho các quý cô.

Quần shorts có nhiều biến tấu đa dạng, giúp chị em có nhiều lựa chọn khi muốn bắt kịp xu hướng. Quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên quần denim shorts, quần shorts trắng, quần shorts có đường ly giữa. Những phiên bản này mang đến hiệu quả "hack" tuổi mà vẫn ghi điểm ở sự tinh tế.

xv3.jpgQuần shorts hay chân váy ngắn giúp chị em "hack" dáng.

Quần shorts vốn đã tôn dáng tốt nhưng khi kết hợp cùng các mẫu giày như sandals quai mảnh, giày màu be hoặc giày mule sẽ khiến vẻ ngoài của các quý cô càng trở nên hoàn hảo.

Áo thun

Áo thun trẻ trung và năng động nên xứng đáng được quý cô trên 40 tuổi lựa chọn khi đi du lịch. Mẫu áo này thường có chất vải cotton nên nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Các chị em ở tuổi 40 nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo thun trơn màu trung tính, màu pastel... Các phiên bản áo thun này có sự nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm ở sự tinh tế.

xv5.jpgÁo thun năng động và trẻ trung phù hợp với mọi độ tuổi.

Không khó để mặc đẹp với áo thun. Quý cô trên 40 tuổi chỉ cần kết hợp mẫu áo này cùng chân váy suông, quần ống rộng hay quần shorts là có được bộ trang phục trẻ trung, sành điệu.

Giày dép thoải mái

Các mẫu giày đứng dáng như giày cao gót mũi nhọn, giày loafer không phải là lựa chọn phù hợp cho những chuyến du lịch, thay vào đó, các quý cô nên ưu tiên giày dép thoải mái như sneakers trắng, sandals hoặc giày mule. Những mẫu giày này còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Nếu chọn giày dép mang tông màu trung tính, chị em chỉ cần đem theo 2 đôi là có thể kết hợp được với mọi bộ trang phục trong chuyến du lịch.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 màu sắc trang phục làm xỉn da

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022