Ngoài những lúc căng thẳng khi xây dựng bài, trong phòng tập luyện của Liên Minh Tinh Tú luôn ngập tràn tiếng cười. Để tạo cảm xúc thật cho các thành viên, NSND Tự Long đã giả làm dancer nữ cùng tập luyện với cả nhóm, điều này khiến các thành viên không thể nhịn được cười.

tu_long_tien_luat.jpg
NSND Tự Long đã giả làm dancer nữ cùng tập luyện với cả nhóm

Tuy nhiên, đối với một thành viên ít nhảy như Quốc Thiên thì vũ đạo chính là “chông gai” của giọng ca “Chia cách bình yên”. Anh chia sẻ bản thân cảm thấy rất vì Cường Seven “rất khắt khe” và “bắt Quốc Thiên phải tập luyện nhiều” hơn. Chính vì cường độ tập luyện dày đặc mà nam ca sĩ đã sụt cân rõ rệt.

Anh tâm sự: “Áp lực ấy đến từ những người đồng đội của mình, đặc biệt là Cường Seven. Sau những ngày tập luyện đầu tiên thì Cường gọi điện nói: ‘Bạn Thiên hả, hôm nay tập tớ thấy mấy động tác của bạn chưa chuẩn xác 100% hoàn toàn. Vậy thì bạn cần phải đi tập với thầy giáo riêng’. 2 ngày tiếp theo Thiên phải sắp xếp tập với thầy mỗi ngày 2 tiếng, sau đó qua tập với nhóm mỗi ngày thêm 2-3 tiếng nữa”.

quoc_thien.jpg
Anh tài Quốc Thiên tập nhảy đến sụt cân

“Anh Hà Lê và Đăng Khôi gặp Quốc Thiên bảo ‘Thiên ơi sao em gầy vậy’. Thiên bảo là em không biết nữa chắc do em tập nhảy nhiều với cả Cường với SOOBIN hay mắng Quốc Thiên là ‘Anh Thiên ơi anh nhảy mà em toàn thấy cơ anh không à’. Các bạn bắt Thiên phải tập luyện nhiều, nhờ tập luyện người Thiên ‘fit’ lại. Nhờ tập với thầy riêng, tập với đồng đội, Thiên đã cải thiện được những bước nhảy của mình mềm mại hơn”, Quốc Thiên nói.“Tôi cảm ơn bạn Cường, mặc dù áp lực của bạn rất lớn, rất khắt khe nhưng mà nhiều áp lực sẽ tạo kim cương” - Quốc Thiên gửi lời cảm ơn đến Cường Seven.

Liên Minh KaMe cũng gặp nhiều khó khăn trong việc dựng bài khi Tăng Phúc bị ốm nặng, phải nhập viện. “Cũng có một ít chông gai. Về vấn đề sức khỏe, Tăng Phúc bị bệnh rồi mọi người rất lo. Tới ngày chạy sân khấu, Phúc không lên tập được. Thứ nhất là lo cho nhóm, lo thứ 2 là cho sức khỏe cá nhân của cậu ấy. Nghe nói cậu ấy phải nhập viện nữa”, Liên Bình Phát chia sẻ.

tang_phuc_tong_duyet.jpg
Tăng Phúc bị ốm nặng, phải nhập viện

Công diễn 2 đúng là một Công diễn “vượt chông gai” về mọi mặt của Tăng Phúc. Không chỉ bị bệnh đến mức nhập viện, nam ca sĩ còn phải thử sức với nhiều thứ mới. Lần đầu tiên Tăng Phúc đọc rap và tập nhảy street dance. Kay Trần chia sẻ: “Mình có nói với Phúc là Phúc ơi em biết anh bệnh, anh cũng chưa bao giờ rap cả. Có thể anh nhảy rất tốt, nhưng mà Tăng Phúc cũng nói là nếu biên cho anh thì anh có thể nhảy, nhưng mà anh chỉ nhảy theo dạng là học thuộc giống như 1 ca sĩ nhảy bài vở. Nhưng mà anh chưa bao giờ có thể nhảy kiểu street dance. Mình với anh (S)TRONG đã hỗ trợ cho Tăng Phúc rất nhiều để Phúc có thể tự tin nhảy một cách thoải mái nhất và mạnh mẽ nhất. Mình cũng muốn khai thác một hình ảnh mới của Tăng Phúc”.

Ở Liên Minh Cửu Long, BB Trần cũng gặp nhiều khó khăn khi lần đầu thử sức đu cột nhào lộn trên cao. Còn Hoàng Hiệp mong muốn giọng hát của mình sẽ được đặt đúng chỗ để giúp Liên Minh mình giành chiến thắng. Anh nói: “Hiệp đã được nghe tất cả những nghệ sĩ tham gia chương trình hát từ những Công diễn trước và cũng hiểu mình nên đưa điểm mạnh của mình ra ở những thời điểm nào trong bài hát. Lần này Hiệp cũng mong muốn là giọng hát cao của mình được vào đúng chỗ, đúng thời điểm để cho khán giả có thể thấy được sự tương phản giữa các giọng hát. Đó là điều mà Hiệp nghĩ sẽ đánh vào cảm xúc của người nghe trực tiếp”.

Tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 Show ngày 17/8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022