Khoảng 01h 30 ngày 15/8/2024, Trực ban hình sự Công an huyện Tân Uyên tiếp nhận một công dân đưa cô gái trẻ đến trình báo trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, trên cổ và cánh tay có nhiều dấu vềt bầm tím, trầy xước, quần áo xộc xệch lấm bẩn... Sau khi được cán bộ Trực ban động viên, thì người này đã trấn tĩnh, trình bày tên là Tòng T C (SN 2008, trú tại Tân Uyên) và tố giác việc mình bị một đối tượng hiếp dâm.

Theo trình báo, trước đó vào khoảng 23h ngày 14/8/2024, cháu C cùng với một số người bạn đi ăn đêm tại thị trấn Tân Uyên, sau khi ăn xong thì có Tòng Văn Cường (SN 2004, là cháu họ xa) ở cùng bản nhờ C cho đi về nhà. Trên đường đi về qua khu vực Nghĩa trang nhân dân, lợi dụng đêm khuya vắng, không có người qua lại, Cường đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế, ép cháu C đi vào bãi đất trống dở trò đồi bại.

Mặc dù cháu C chống cự không đồng ý nhưng vẫn bị Cường quyết liệt xâm hại tình dục. Sau khi Cường thực hiện xong hành vi giao cấu, lợi dụng đối tượng sơ hở, cháu C đã bỏ chạy về nhà. Biết chuyện, người thân cháu C đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an để trình báo. Đáng lưu ý, đến thời điểm hiện tại cháu C chưa đủ 16 tuổi.

base64-17237799513881434815441.jpeg

Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra (ảnh tư liệu).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, nhận thấy vụ việc dấu hiệu của tội phạm rất nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Hình sự phối hợp cơ quan y tế khẩn trương kiểm tra ghi nhận dấu vết trên thân thể cháu C và tổ chức xác minh, truy xét đối tượng.

Với quyết tâm không để đối tượng phạm tội lẩn trốn hoặc xoá dấu vết nhằm chối tội, các trinh sát đã xuyên đêm truy tìm Tòng Văn Cường. Đến 06 h 30 phút cùng ngày, tổ trinh sát hình sự đã phát hiện, bắt giữ được Cường khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà người quen tại bản Nà Ban, xã Thân Thuộc.

Tại Cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng tỏ ra quanh co, ngoan cố chối tội, tuy nhiên với những tài liệu chứng cứ thu thập được cùng với lập luận sắc bén của điều tra viên, đối tượng buộc phải khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai, hắn có mối quan hệ họ hàng với C (Cường gọi C là cô họ). Đêm 14/8, sau khi đi ăn uống xong, C đồng ý điều khiển xe máy chở Cường về bản, do trong người có hơi men, thấy nạn nhân mặc quần áo mỏng manh, gợi cảm nên Cường đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục cô họ.

Khi đi qua khu vực nghĩa trang vắng người, Cường đã dùng lời nói đe dọa C dừng xe, nắm tay, rồi ôm kéo C vào chỗ khuất để thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Sau khi gây án, sợ nạn nhân tố cáo nên Cường đã không về nhà mà lẩn trốn đến nhà người quen để ngủ.

Hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tòng Văn Cường về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" để phục vụ công tác điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Clip xe ô tô điên gây tai nạn liên hoàn tại TP. Hải Dương chiều 19-5

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022