Các món thời trang đơn giản, luôn chuẩn mốt giúp phụ nữ 40+ dễ dàng xây dựng phong cách tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh đó, tủ đồ đẹp vượt thời gian còn có tác dụng tiết kiệm tiền bạc và công sức. Các nàng hãy ưu tiên 5 món đồ cơ bản sau để ghi điểm sành điệu mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu. 

 

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì vẫn luôn nhận được sự yêu thích của phái đẹp. Mẫu chân váy này có sự chỉn chu và chuyên nghiệp, rất phù hợp với môi trường công sở. Các nàng nên chọn chân váy mang tông màu đen, các quý cô có thể làm mới bản thân bằng cách diện chân váy màu trắng, be hoặc pastel. Công thức chân váy bút chì sáng màu và áo thun hoặc áo sơ mi để đảm bảo sự thanh lịch. 

mon-do1-0830.jpg

Mẫu chân váy này có sự chỉn chu và chuyên nghiệp, rất phù hợp với môi trường công sở.

Giày màu đen

Mẫu giày đáng sắm nhất chính là giày màu đen, thiết kế đơn giản. Mẫu giày này ghi điểm ở nét sang trọng và thanh lịch, đồng thời kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục. Nên ưu tiên giày mũi nhọn, sandal quai mảnh và giày loafer. Không chỉ có độ chuẩn mốt vượt thời gian, các mẫu giày đen này còn tôn dáng hiệu quả.

mon-do2-0830.jpg

Mẫu giày đáng sắm nhất chính là giày màu đen, thiết kế đơn giản.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng là món thời trang không quá rộng, cũng chẳng bó sát, quần jeans ống đứng khá dễ mặc. Mẫu quần này che nhược điểm hiệu quả, đồng thời tạo hiệu ứng cao ráo hơn. Quần jeans ống đứng có nét năng động, bụi bặm nhưng vẫn phù hợp nếu các nàng chọn oversized, áo thun trơn màu hoặc áo blouse tay bồng rồi sơ vin gọn gàng.

mon-do3-0830.jpg

Quần jeans ống đứng là món thời trang không quá rộng, cũng chẳng bó sát, quần jeans ống đứng khá dễ mặc.

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu là món thời trang rất đa năng diện từ đi chơi cho tới đi làm. Quần âu mang đến sự thanh lịch, chỉn chu cho phong cách, đặc biệt là khi chị em chọn quần âu có đường ly giữa. Mẫu quần này còn chuẩn mốt vượt thời gian. Các nàng có thể kết hợp quần âu có đường ly giữa với áo gile, áo tank top hay áo trễ vai để làm mới phong cách.

mon-do4-0830.jpg

Quần âu là món thời trang rất đa năng diện từ đi chơi cho tới đi làm.

Áo thun màu trung tính

Áo thun là biểu tượng cho sự trẻ trung và là chân ái với phụ nữ trên 40 tuổi. "Bí kíp" ở đây chính là ưu tiên các mẫu áo thun trơn màu trung tính như đen, trắng hoặc xám. Các nàng có thể kết hợp áo thun màu trung tính với quần jeans, quần ống suông để hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng. Nữ tính và dịu dàng hơn là công thức áo thun màu trung tính và chân váy suông hoặc chân váy chữ A.

mon-do5-0830.jpg

Áo thun là biểu tượng cho sự trẻ trung và là chân ái với phụ nữ trên 40 tuổi.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022