Phong cách thời trang của chị em sẽ trở nên sành điệu, cuốn hút. Có rất nhiềut lựa chọn giúp che nhược điểm, từ đó tạo cảm giác tổng thể vóc dáng thanh thoát mà chị em nên sắm. Bật mí thêm rằng, 5 item này đều phù hợp với xu hướng mùa thu, giúp phong cách trở nên sành điệu, trẻ trung hơn.

Áo blouse nhấn eo

Áo blouse vừa điệu đà vừa giúp chị em tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, yêu kiều từ công sở ra phố. Khi đi mua sắm, các nàng nên chọn áo blouse nhấn eo. Đây là món thời trang được ưu tiên. Chi tiết nhấn eo nhẹ sẽ giúp vóc dáng thon thả, đồng thời phát huy công dụng "hack" chiều cao mà không cần sơ vin.

hack-dang1-0839.jpg

Áo blouse vừa điệu đà vừa giúp chị em tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, yêu kiều từ công sở ra phố.

Váy cổ chữ V

Thiết kế váy cổ chữ V được cho là tôn dáng hiệu quả nhất vì giúp người mặc trông thanh thoát hơn, vòng eo gọn gàng hơn. Kiểu váy này vừa tác dụng "hack" dáng mà còn mang đến nét thanh lịch, dịu dàng cho người mặc. Đây là item xứng đáng bổ sung cho tủ đồ để mặc đẹp trong vài năm.

hack-dang2-0839.jpg

Thiết kế váy cổ chữ V được cho là tôn dáng hiệu quả nhất vì giúp người mặc trông thanh thoát hơn

Quần tối màu cạp cao

Những chiếc quần dài cũng có khả năng che vòng eo bánh mì hiệu quả nếu chị em lựa chọn khéo léo. Mẫu quần dài đáng sắm nhất là quần tối màu, cạp cao. Kiểu quần này mix ăn ý với các kiểu áo phổ biến như áo sơ mi, áo thun màu trung tính, áo blouse để tạo nên những set đồ sành điệu xuống phố hoặc mặc tới công sở. Đừng quên sơ vin gọn gàng.

hack-dang3-0839.jpg

Những chiếc quần dài cũng có khả năng che vòng eo bánh mì hiệu quả nếu chị em lựa chọn khéo léo.

Áo cổ bẻ

Áo cổ bẻ luôn phổ biến vào mùa thu, chị em nên bổ sung item này cho tủ đồ. Phần cổ bẻ sẽ tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn. Các màu sắc như đen, trắng, be hoặc xám là lựa chọn dễ mặc nhất vì mang đến nét trang nhã, tinh tế cho người diện. Dẫu vậy, chị em có thể làm mới style bằng các mẫu áo cổ bẻ màu sắc nổi bật hoặc phủ họa tiết kẻ ngang.

hack-dang4-0839.jpg

Áo cổ bẻ luôn phổ biến vào mùa thu, chị em nên bổ sung item này cho tủ đồ.

 

Áo thun oversized

Áo thun oversized là món thời trang rất quen thuộc. Áo thun oversized không hề kén dáng vì có khả năng che nhược điểm hiệu quả. Các nàng có thể tạo nên những bộ trang phục thanh lịch với áo thun oversized. Cụ thể, hãy kết hợp áo thun oversized với các mẫu quần dài hoặc chân váy chuẩn mốt như quần âu có đường ly giữa để kéo chân dài miên man. 

hack-dang5-0839.jpg

Áo thun oversized là món thời trang rất quen thuộc.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022