Váy liền là món thời trang được yêu thích từ mùa hè sang thu. Với nét nữ tính và bay bổng, váy liền càng trở nên phù hợp hơn khi diện vào mùa thu dịu dàng. Váy liền có rất nhiều mẫu mã để chị em lựa chọn. Muốn nâng tầm phong cách khi bước sang mùa thu, chị em nên ưu tiên các kiểu váy trẻ trung, tôn dáng và chuẩn xu hướng.

Vậy đâu là những mẫu váy sẽ thịnh hành trong mùa thu 2024? Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây:

Váy denim

vay.png

Trang phục denim chính là một trong những đặc trưng của phong cách mùa thu. Bên cạnh các lựa chọn quen thuộc như áo sơ mi denim, quần jeans hay chân váy, chị em đừng bỏ qua váy denim liền thân khi đi mua sắm. Kiểu trang phục này rất trẻ trung, năng động nhưng cũng ghi điểm ở sự nữ tính.

Yêu thích sự dịu dàng và trang nhã, chị em nên chọn váy denim dáng dài. Phiên bản váy denim dáng ngắn mang đến ấn tượng khác hẳn, đó là sự cá tính, hiện đại. Mẫu váy này giúp tôn dáng cao ráo hơn, đặc biệt là khi chị em kết hợp cùng các mẫu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc boots cao gót.

Váy dệt kim

vay2.png

Thời điểm lý tưởng nhất để diện trang phục dệt kim chính là mùa thu. Đây cũng là lý do, váy dệt kim trở thành xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Các mẫu váy dệt kim ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, kiểu váy này còn toát lên nét tinh tế, sang xịn mịn.

Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách với váy dệt kim trơn màu trung tính. Các phiên bản váy dệt kim như váy họa tiết kẻ ngang, váy tông màu tím cũng rất đáng sắm vì mang đến sự nổi bật, tươi mới cho phong cách.

Váy họa tiết tối màu

vay3.png

Váy họa tiết tối màu không phải lúc nào cũng khiến vẻ ngoài "dừ" đi. Thậm chí vào mùa thu năm nay, mẫu váy này còn trở thành xu hướng. Váy họa tiết tối màu ghi điểm ở sự sang trọng và trang nhã. Một số thiết kế váy họa tiết tối màu như váy ngắn, váy hai dây còn mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho phong cách.

Các quý cô sành điệu thường tô điểm trang sức vàng khi diện váy tối màu. Mẹo phối phụ kiện này giúp vẻ ngoài trở nên long lanh, sang trọng. Váy họa tiết tối màu khá bắt mắt, chị em nên chọn túi xách và giày dép tối giản để đảm bảo sự hài hòa.

Váy tay bồng

vay4.png

Váy tay bồng tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong mùa thu năm nay. Kiểu váy này có nhiều ưu điểm, đó là che bắp tay và tạo sự nổi bật, yêu kiều cho người diện. Chị em sẽ tìm thấy nhiều biến tấu của váy tay bồng khi hoàn thiện phong cách, đó là váy trắng tươi trẻ hoặc váy hoa nổi bật. Dù lựa chọn của chị em là gì, hãy ưu tiên các mẫu váy có đường nhấn eo để tôn dáng hiệu quả, đồng thời tạo sự chỉn chu cho phong cách.

Váy tối giản

vay5.jpg

Không thích lên đồ quá cầu kỳ, chị em hãy tham khảo những mẫu váy liền tối giản. Kiểu váy này đang là xu hướng được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Váy tối giản rất dễ mặc và giúp người diện ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế.

Xoay quanh váy tối giản cũng có nhiều lựa chọn đáng tham khảo, như váy vải thô, váy cổ tròn, váy dáng suông thoải mái. Để không làm giảm đi sự nhã nhặn của các thiết kế váy tối giản, chị em nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu váy liền dành cho những cô nàng nấm lùn

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022