Quần jeans cạp cao

Quần jeans cạp cao là item cơ bản nhưng cực kỳ hữu ích giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát. Ngoài ra, quần jeans cạp cao cũng rất dễ phối cùng áo crop top hoặc áo sơ mi giúp chân bạn trông dài hơn. Nếu chọn quần skinny chân sẽ nhỏ gọn còn jeans ống rộng có thể khiến bạn trông thấp hơn một chút nếu không được kết hợp khéo léo.

Nếu bạn sở hữu một vóc dáng đầy đặn với nhiều đường cong, một chiếc quần jeans cạp cao tới eo sẽ là cộng sự hoàn hảo. Những nàng không thoải mái với chiều cao vượt trội của mình có thể sẽ không nghĩ tới quần jeans cạp cao vì chúng làm bạn có vẻ cao hơn. Nhưng thực chất, bạn lại có thể tha hồ khoe đôi chân dài thon hay tỷ lệ cơ thể lí tưởng nhờ kiểu quần này.

hack-dang1-0748.jpg

Quần jeans cạp cao là item cơ bản nhưng cực kỳ hữu ích giúp bạn trông cao ráo và thanh thoát.

Set đồ đồng màu

Mặc cả set đồ đồng màu tạo cảm giác cơ thể bạn sẽ trông dài hơn và không bị phân tách. Bạn hãy thử những gam màu trung tính như đen, xám hoặc màu pastel... nhẹ nhàng và thanh lịch. Đồng thời, bạn cũng có thể thêm phụ kiện như thắt lưng để chiết phần eo lại, mang cảm giác eo nhỏ gọn, người thanh mảnh hơn.

hack-dang2-0749.jpg

Bạn hãy thử những gam màu trung tính như đen, xám hoặc màu pastel... nhẹ nhàng và thanh lịch.

Chân váy ngắn trên đầu gối

Chân váy ngắn trên đầu gối lgiúp bạn khoe được phần chân dài, từ đó tạo cảm giác cao hơn. Khi kết hợp với giày cao gót hoặc sandals, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên ăn ý. Lưu ý chọn độ xòe hoặc ôm vừa vặn với cơ thể để tạo đường cong và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

hack-dang4-0750.jpg

Lưu ý chọn độ xòe hoặc ôm vừa vặn với cơ thể để tạo đường cong và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Chân váy dài chấm gót

Chân váy dài chấm gót là món đồ được nhiều nàng yêu thích. Ưu điểm của nó tôn lên chiều cao mà còn che đi nhiều nhược điểm của đôi chân như đùi to, chân vòng kiềng... Khi kết hợp chân váy dài với giày cao gót hoặc boot, đảm bảo sẽ giúp bạn nâng tầm chiều cao và phong cách. 

hack-dang5-0751.jpg

Ưu điểm của nó tôn lên chiều cao mà còn che đi nhiều nhược điểm của đôi chân như đùi to, chân vòng kiềng...

Để tránh cảm giác nặng nề, nên chọn chân váy có chất liệu nhẹ nhàng, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Chân váy có họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng nổi bật và phong cách hơn. 

Với 4 item "hack dáng" này, các nàng cao chưa đến 1m6 hoàn toàn có thể tự tin khoe vẻ đẹp của mình mà vẫn giữ được phong cách thời trang riêng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022