Bên cạnh các mẫu giày cao gót nữ tính, sang trọng như sandal quai ngang, giày mũi nhọn, phụ nữ trên 40 tuổi không nên bỏ qua giày bệt khi xây dựng phong cách.

Các mẫu giày bệt sẽ mang đến cảm giác thoải mái, êm chân, thích hợp để diện khi dạo phố hoặc du lịch. Giày bệt còn giúp phong cách thêm trẻ trung, năng động. Nếu chọn kiểu khéo léo, giày bệt sẽ tăng thêm điểm thanh lịch, tinh tế cho mọi set trang phục.

Sau đây là 4 mẫu giày bệt đáng sắm cho tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi vì phối kiểu nào cũng trẻ trung, sang xịn mịn.

Sandal màu trung tính

giay-bet-1.jpg

Đặc trưng của thời trang mùa hè chính là những mẫu sandal trẻ trung, thoáng chân. Mẫu giày này không chỉ có khả năng giải nhiệt mà còn nâng tầm phong cách hiệu quả.

Các phiên bản như sandal quai mảnh, sandal quai chữ T, sandal xỏ ngón mang đến nét hiện đại, thời thượng cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, những mẫu sandal này còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên sandal mang tông màu trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu… Sandal màu trung tính "ăn nhập" với mọi kiểu trang phục, giúp đảm bảo sự hài hòa, tinh tế về màu sắc.

Giày loafer

giay-bet-2.jpggiay-bet-3.jpggiay-bet-4.jpg

Giày loafer là kiểu giày đẹp vượt thời gian. Sự xuất hiện của giày loafer giúp vẻ ngoài trở nên cá tính hơn, nhưng vẫn có sự thanh lịch, trang nhã. Đây cũng chính là lý do, quý cô trên 40 tuổi nên sắm giày loafer cho tủ đồ để phong cách thêm sành điệu, đa dạng.

Giày loafer kết hợp ăn ý với các outfit cá tính như áo thun và quần jeans, hay sơ mi mix cùng quần âu. Ngoài ra, quý cô trên 40 tuổi cũng có thể diện giày loafer với các set váy bay bổng, nữ tính.

Loafer có nhiều phiên bản nhưng lựa chọn chuẩn mốt nhất chính là loafer thiết kế tối giản, mang tông màu đen, nâu hoặc trắng kem.

Giày búp bê tối giản

giay-bet-5.jpggiay-bet-6.jpg

Quý cô trên 40 tuổi đừng nên bỏ qua thiết kế ngọt ngào như giày búp bê. Kiểu giày này không bao giờ lỗi mốt, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho phong cách.

Quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên những mẫu giày búp bê đơn giản như giày gắn nơ mảnh, giày hai tông màu, giày màu pastel… Giày búp bê tối giản chính là xu hướng của mùa hè năm nay và cũng rất phù hợp với phong cách của quý cô trên 40 tuổi.

Giày búp bê thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn như đi dạo phố, cà phê cuối tuần hoặc tới công sở. Muốn tôn dáng cao ráo và thanh thoát hơn khi đi giày búp bê tối giản, chị em nên mặc chân váy midi, đồ ngắn hoặc quần dài trên mắt cá chân.

Giày sneaker trắng

giay-bet-7.jpggiay-bet-8.jpg

Các quý cô trên 40 tuổi không nên bỏ qua giày thể thao khi hoàn thiện phong cách. Kiểu giày này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động. Kiểu giày thể thao đáng sắm nhất chính là sneaker trắng. Đây là lựa chọn "hack" tuổi rất hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã cho người diện.

Giày sneaker trắng rất đa năng, có thể kết hợp với những bộ trang phục từ thanh lịch, đứng dáng cho tới outfit dịu dàng, nữ tính. Các quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên giày sneaker trắng phom dáng nhỏ gọn.

Mẫu giày này tạo sự thanh thoát cho đôi chân và "hack" chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, quý cô trên 40 tuổi sẽ dễ ghi điểm tinh tế hơn khi đi giày sneaker trắng thiết kế gọn chân.

1.jpg?width=150Đẹp+
4 mẫu giày dép phù hợp để diện với quần ống rộng

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022