Ngày 18/7, sự xuất hiện của bà Melania Trump tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee, tiểu bang Wisconsin, Mỹ, cùng chồng và các thành viên khác trong gia đình Trump trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Mỹ. Đây là một trong những lần hiếm hoi cựu đệ nhất phu nhân tham dự sự kiện công khai trong cuộc vận động tranh cử Tổng thống Mỹ 2024 của ông Donald Trump.

melania-trump-.jpegBà Melania Trump cùng các con riêng của chồng đến Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ủng hộ ông Donald Trump. Ảnh: Getty Images.

Ngoài diện mạo không tuổi thanh lịch và nụ hôn má với chồng, bà Melania còn gây sốt với phản ứng hài hước khi xem ngôi sao ca nhạc Kid Rock biểu diễn tại Đại hội.

Trên sân khấu, nghệ sĩ sinh năm 1971 khuấy động không khí với bản làm lại của ca khúc nổi tiếng năm 2000, American Bad A**.

Theo Daily Mail, Kid Rock đã giơ nắm đấm lên không trung và hô vang “đấu tranh” để gợi nhớ đến phản ứng mang tính biểu tượng của ông Trump trong vụ ám sát bất thành vào gần một tuần trước đó. Nam ca sĩ sau đó cũng yêu cầu đám đông hô vang từ "Trump".

Thay đổi này nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người tham dự Đại hội, bao gồm cả Eric - người con thứ 3 của ông Trump, được thể hiện bằng cách liên tục gật đầu và lắc lư người theo tiết tấu bài hát.

Tuy nhiên, bà Melania dường như không nằm trong số đó. Cựu người mẫu để lộ biểu cảm sững sờ và nhăn nhó, thậm chí quên luôn cả cử động. Ở một khoảnh khắc khác, bà có vẻ như đang cố nhịn cười.

trump.jpgCư dân mạng cũng phát hiện bà Melania đang cố nhịn cười. Nguồn: X.

Đoạn phim ghi lại phản ứng của bà Melania lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ tỏ ra thấu hiểu cho thái độ của bà về màn trình diễn của rocker sinh năm 1971.

Cư dân mạng bình luận: “Bà ấy khiến tôi bật cười. Bà ấy có thể không nói nhiều nhưng khuôn mặt luôn bộc lộ cảm xúc thật”, “Có thể bà ấy phát hiện ra lỗi hát nhép của Kid Rock”, “Gương mặt của bà ấy như muốn nói, ‘Cái này là trò đùa sao?’”, “Melania Trump cố gắng không cười Kid Rock là điều hài hước nhất tôi từng thấy”, “Thật khó để không cười nhạo anh ấy, tôi hiểu nỗi vất vả của cô ấy”, “Bà ấy chắc đang ước có thể tắt tiếng đi”…

Tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa là lịch trình được lên kế hoạch trước của bà Melania. Thành viên duy nhất trong gia đình Trump từ chối đến sự kiện là cậu út Barron Trump.

Trước đó, Barron được mời làm đại biểu của bang Florida tham dự Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa. Tuy nhiên, vào tháng 5, văn phòng làm việc của bà Melania thông báo Barron đã từ chối lời đề nghị. Theo nguồn tin của Page Six, bà Melania có ý thức bảo vệ con trai cực kỳ mạnh mẽ và phản đối thanh niên 18 tuổi đảm nhận vai trò có tính chất nhạy cảm này.

Vo-ong-Trump-p.jpg?width=150Yolo
Vợ ông Trump tái xuất, đứng bên chồng trong thời khắc quan trọng

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022