Những món đồ trễ vai được làm mới với 4 kiểu dáng trẻ trung giữa nắng hè rực rỡ. Được thử nghiệm bởi dàn sao nữ đình đám, áo trễ vai là khoản đầu tư đáng giá cho tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Các nàng có thể mix áo trễ vai với loạt cách sau:

Phối đổ layering

Áo trễ vai nhanh chóng phổ biển và khuấy đảo các sàn thương mại điện tử và xu hướng thời trang của từng năm. Bản phối xu hướng được hình thành từ hai lớp áo tách biệt: lớp khoác ngoài hững hờ và chiếc áo ôm sát phía bên trong. Không chỉ mang đến hiệu ứng đa tầng thích mắt, layering áo trễ vai vừa mang đến vẻ quyến rũ vừa tăng điểm sành điệu.

aotrevai1-1108.jpg

Áo trễ vai nhanh chóng phổ biển và khuấy đảo các sàn thương mại điện tử và xu hướng thời trang của từng năm.

Áo dệt kim 

Chất liệu dệt kim được ứng dụng rộng rãi và được dàn sao đình đám yêu thích. Họ biến hóa nhiều style khác nhau với kiểu áo này. Dù là mùa hè thì áo dệt kim vẫn được lăng xê. Khơi gợi chút cảm xúc yểu điệu qua thiết kế đầm thướt tha, bản phối cùng quần jeans và kính râm là gợi ý đơn giản cho những cô nàng ưa dịch chuyển.

aotrevai2-1108.jpg

Chất liệu dệt kim được ứng dụng rộng rãi và được dàn sao đình đám yêu thích.

Áo tay rời

Thay đổi và tách rời tay áo của thiết kế trễ vai được các cô nàng sành điệu biến hóa phong cách. Kết hợp cùng vòng cổ lấp lánh, thắt lưng xích ánh bạc và chăm chút hàng khuy to bản sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc xoã mang đến hoà phối nữ tính hay vực dậy cảm hứng Y2K đảm bảo sẽ là xu hướn của mùa hè này.

aotrevai3-1108.jpg

Thay đổi và tách rời tay áo của thiết kế trễ vai được các cô nàng sành điệu biến hóa phong cách.

Áo lệch vai 

Phần cổ rộng là điều kiện thuận lợi để kiến tạo hoàn hảo bản phối trễ nải. Từ chất liệu rũ đến denim thô ráp, nàng mẫu gốc Mỹ – Bella Hadid không ngại kéo lệch vai áo để khoe bờ vai trần gợi cảm. Hoạ tiết sọc ngang là bí quyết vừa tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị lại hack dáng hơn. 

ao-tre-vai-jean-1110.jpg

Bella Hadid không ngại kéo lệch vai áo để khoe bờ vai trần gợi cảm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022